Auto Republic รถบ้าน รถบ้านมือสอง รถมือสอง รถเต๊นท์ วิธีเลือกรถ เคล็ดลับ เต๊นท์รถมือสอง

สงสัยไหมว่า รถบ้าน และ รถเต๊นท์ แตกต่างกันอย่างไร??

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยสงสัยว่า รถบ้าน และ รถเต๊นท์ นั้นแตกต่างกันอย่างไร แล้วแบบไหนดีกว่ากัน ซึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสองไว้ใช้งานอยู่นั้นอาจจะต้องคิดและพิจารณาให้ดีก่อนจะตัดสินใจซื้อรถ วันนี้รายการ Auto Republic จะพาคุณไปหาคำตอบกัน รถบ้านและรถเต๊นท์ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ เพียงแค่ชื่อก็แตกต่างกันแล้ว แน่นอน รถบ้านคือเจ้าของขายเองโดยไม่ผ่านเต๊นท์ หรือเจ้าของต้องการใช้เงินด่วน…

Home / AUTO / สงสัยไหมว่า รถบ้าน และ รถเต๊นท์ แตกต่างกันอย่างไร??

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยสงสัยว่า รถบ้าน และ รถเต๊นท์ นั้นแตกต่างกันอย่างไร แล้วแบบไหนดีกว่ากัน ซึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสองไว้ใช้งานอยู่นั้นอาจจะต้องคิดและพิจารณาให้ดีก่อนจะตัดสินใจซื้อรถ วันนี้รายการ Auto Republic จะพาคุณไปหาคำตอบกัน

รถบ้านและรถเต๊นท์ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแตกต่างกันอย่างไร ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ เพียงแค่ชื่อก็แตกต่างกันแล้ว แน่นอน รถบ้านคือเจ้าของขายเองโดยไม่ผ่านเต๊นท์ หรือเจ้าของต้องการใช้เงินด่วน แตะรถเต๊นท์ คือเจ้าของเต๊นท์เป็นผู้ที่ไปซื้อจากผู้ขายโดยตรงหรือเจ้าของรถโดยตรงเองแล้วนำมาตั้งขายที่หน้าร้านนั้นเอง

https://seeme.me/ch/autorepublic/93Gr34

 

สำหรับใครที่กำลังมองหารถมือสองอยู่ จริงๆ แล้วรถบ้านและรถเต๊นท์ก็มีข้อดีแตกต่างกันไป ซึ่งข้อดีของรถเต๊นท์ไม่ใช่ไม่ดีอย่างที่หลายๆ คนคิด อย่าเพิ่งมองติดลบ ซึ่งในปัจจุบันนี้เต๊นท์รถมือสองเราจะเห็นว่ามีทั่วเต็มไปหมด ดังนั้นแล้วเจ้าของรถเต๊นท์เองจึงพยายามหารถยนต์ที่มีคุณภาพดีให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ และบริการหลังการขาย แถมบางร้านยังต้องมีการรับประกันแถมให้ลูกค้าอีกด้วย

ส่วนเรื่องราคารถบ้านและรถเต๊นท์ไม่ได้มีความแตกต่างกัน เพราะเนื่องจากราคารถถูกควบคุมด้วยรุ่น ปี และสเปคของตัวรถ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ซื้อเองด้วยว่าจะเลือกซื้อรถแบบไหน

รถเต๊นท์