Honda 500 X ซ่าอมรมณ์ On The WheelS บิ๊กไบค์ ยางรถยนต์ ส้ม อมรา เซเลบ เลือกซื้อยาง เลือกยาง ไบเกอร์

ส้ม อมรากับคำแนะนำ ยางแบบไหนถึงเหมาะกับสไตล์ ไบค์เกอร์ อย่างคุณ!!

สำหรับคนที่ติดตามสาว ส้ม อมรา ต้องรู้อย่างแน่นอนว่า สาวคนนี้เป็นสายลุย ลุยไปทุกที่ที่มีทาง ไม่ว่าถนนหนทางจะเป็นอย่างไร จะลำบากแค่ไหน ไม่มีทางที่เธอจะขอบายอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อร่างกายพร้อม รถก็ต้องพร้อมไปกับเราด้วย รวมไปถึงยางรถบิ๊กไบค์อีกด้วย วันนี้รายการ ซ่าอมรมณ์ On The…

Home / AUTO / ส้ม อมรากับคำแนะนำ ยางแบบไหนถึงเหมาะกับสไตล์ ไบค์เกอร์ อย่างคุณ!!

สำหรับคนที่ติดตามสาว ส้ม อมรา ต้องรู้อย่างแน่นอนว่า สาวคนนี้เป็นสายลุย ลุยไปทุกที่ที่มีทาง ไม่ว่าถนนหนทางจะเป็นอย่างไร จะลำบากแค่ไหน ไม่มีทางที่เธอจะขอบายอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อร่างกายพร้อม รถก็ต้องพร้อมไปกับเราด้วย รวมไปถึงยางรถบิ๊กไบค์อีกด้วย วันนี้รายการ ซ่าอมรมณ์ On The WheelS จะพาคุณไปดูวิธีการเลือกซื้อยางรถว่าควรเลือกซื้อแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับการใช้งาน

ส้ม อมรา

ส้ม อมรา

ในคลิปนี้ สาว ส้ม อมรา ได้นำรถคู่ใจอย่าง Honda 500X ที่เป็นบิ๊กไบค์ขนาดกลางแนวแอดเวนเจอร์เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยว ดีไซน์การออกแบบโฉบเฉี่ยวทันสมัย มีความดุดันและปราดเปรียว เข้ามาสวมยางใหม่ให้เราได้เห็นกันจะๆ ว่าเราควรเลือกสวมยางแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับการใช้งานของเรา

ส้ม อมรา

ซึ่งสาว ส้ม อมรา ก็ได้เลือกยางมาทั้งหมด 2 เส้นด้วยกัน คือ แบบออนโรด 50 : ออฟโรด 50 และแบบออฟโรด 100%หรือ เรียกว่ายางวิบาก ทั้งสองอย่างมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

  • ยางออนโรด 50:ออฟโรด 50 เนื้อนิ่ม ร่องลึก เหมาะสำหรับ BIG ADVENTURE โดยเฉพาะ
  • ยางออฟโรด สังเกตได้จากดอกยาง ที่มีความสูงกว่าปกติ ร่องยางลึก เหมาะสำหรับตะกุยดิน โคลน และทรายโดยเฉพาะ แต่ไม่เหมาะกับการใช้งานแบบออนโรด

**แต่ถ้าอยากใช้ทางดำเยอะกว่าแนะนำใช้แบบ ออนโรด70

ส้ม อมรา

ส้ม อมรา

แล้วมีใครบ้างที่ยังไม่รู้จักกับคำว่า “BIG ADVENTURE” ซึ่งคำนี้มีความหมายว่าเป็นรถสายลุยแบบแอดเวนเจอร์ ที่มีซีซีที่สูงถึง 500-1,300 ซีซีขึ้นไป และมีน้ำหนักมาก

สำหรับในการเลือกซื้อยาง

  • ดูจากการใช้งาน
  • ดูที่น้ำหนักของรถ

ส้ม อมรา