F-150 F-150 Hybrid ford กระบะฟอร์ด รถกระบะไฟฟ้า รถยนต์ไฟฟ้า

Ford อเมริกายืนยัน กระบะไฟฟ้า มาแน่ในเวอร์ชั่น F-150 ที่ได้รับความนิยม

ที่ผ่านมาเราพอทราบรายละเอียดของ F-150 Hybrid กันมาบ้างเเล้ว ล่าสุด Ford สหรัฐอเมริกายืนยันมาเเล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนารถกระบะรุ่น F-150 ในเวอร์ชั่น รถไฟฟ้า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้งาน รถกระบะ ในรูปแบบ รถไฟฟ้า ในอนาคต Ford ได้ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวต่อสื่อยานยนต์สหรัฐอเมริกา “เรากำลังอยู่ในขั้นตอนศึกษาเเละพัฒนาแบตเตอร์รี่ไฟฟ้าที่จะให้กำลังไฟฟ้ารวมถึงระบบไฮบริดกับรถในรุ่น F-Series” Jim Farley ประธานการตลาดโกลบอลจาก Ford กล่าว…

Home / AUTO / Ford อเมริกายืนยัน กระบะไฟฟ้า มาแน่ในเวอร์ชั่น F-150 ที่ได้รับความนิยม

ที่ผ่านมาเราพอทราบรายละเอียดของ F-150 Hybrid กันมาบ้างเเล้ว ล่าสุด Ford สหรัฐอเมริกายืนยันมาเเล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงพัฒนารถกระบะรุ่น F-150 ในเวอร์ชั่น รถไฟฟ้า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้งาน รถกระบะ ในรูปแบบ รถไฟฟ้า ในอนาคต

Ford F-150

Ford ได้ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวต่อสื่อยานยนต์สหรัฐอเมริกา “เรากำลังอยู่ในขั้นตอนศึกษาเเละพัฒนาแบตเตอร์รี่ไฟฟ้าที่จะให้กำลังไฟฟ้ารวมถึงระบบไฮบริดกับรถในรุ่น F-Series” Jim Farley ประธานการตลาดโกลบอลจาก Ford กล่าว

Ford ยังกล่าวถึงเหตุที่ตัดสินใจนำระบบไฟฟ้าเเละไฮบริดในรุ่น F-150 เนื่องจากเป็นรถกระบะยอดนิยมเเละตระกูล F-Series ก็เป็นรุ่นที่ขายเฟรนไชส์ทั่วโลก เเละ Ford F-150 ถือเป็นรถกระบะที่มียอดขายดีที่สุดในอเมริกาปีที่ผ่านมา โดยมียอดจำหน่ายแบบทิ้งห่างคู่แข่งที่ 909,000 คันในสหรัฐอเมริกา

Ford F-150

นอกจากรถ F-150 ในเวอร์ชั่นรถไฟฟ้าที่เป็นเรื่องของอนาคตอันไกล สำหรับอนาคตอันใกล้กับเจเนเรชั่นใหม่ของ F-150 จะเปิดตัวในปี 2020 ทาง Ford ยืนยันว่าจะเป็นการมาในแบบ All New ดีไซน์ใหม่เเละขุมกำลังเครื่องยนต์ไฮบริด