7-Series Black Fire Edition BMW BMW 7 Series BMW 7-Series Black Fire Edition ข่าวรถยนต์ บีเอ็ม บีเอ็มดับบลิว บีเอ็มดับเบิลยู รถซีดาน รถใหม่

BMW 7-Series Black Fire Edition รถซีดานรุ่นพิเศษ ผลิตเพียง 150 คัน

BMW เปิดตัว รถยนต์รุ่นพิเศษ ที่มีตัวถังสีดำอย่าง BMW 7-Series Black Fire Edition ใหม่ ที่ประเทศจีน แถมยังผลิตออกมาเพียง 150 คันเท่านั้น และมุ่งที่ประเทศแถบเอเชียทั้งหมด…

Home / AUTO / BMW 7-Series Black Fire Edition รถซีดานรุ่นพิเศษ ผลิตเพียง 150 คัน

BMW เปิดตัว รถยนต์รุ่นพิเศษ ที่มีตัวถังสีดำอย่าง BMW 7-Series Black Fire Edition ใหม่ ที่ประเทศจีน แถมยังผลิตออกมาเพียง 150 คันเท่านั้น และมุ่งที่ประเทศแถบเอเชียทั้งหมด

BMW 7-Series Black Fire Edition

ภายนอกของ BMW 7-Series Black Fire Edition ใหม่ เน้นตัวถังสีดำ ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าสีมันวาว ล้ออัลลอยแบบ Dual-tone ขนาด 20 นิ้ว และคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงิน ส่วนภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยโทนสีดำตัดด้วยโทนสีแดง บริเวณเบาะนั่งและแดชบอร์ดครึ่งล่าง ซึ่งมีการตกแต่งด้วยสีดำ Piano Black พร้อมสัญลักษณ์ Black Fire Edition

BMW 7-Series Black Fire Edition

นอกจากนี้ ยังมีระบบเครื่องเสียงแบบพรีเมียมของ Bowers & Wilkins พร้อมไฟ Ambient light ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ มีหน้าจอสัมผัส ที่สามารถสั่งการและควบคุมด้วยหน้าจอกลางขนาด 10.25 นิ้ว มีจอแสดงผลสีเต็มรูปแบบ มีระบบกล้อง 360 องศา และระบบจอดรถด้วยตัวเองที่ทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

BMW 7-Series Black Fire Edition

ขุมพลังของ BMW 7-Series Black Fire Edition ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 326 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร อัตราเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 5.6 วินาที

BMW 7-Series Black Fire Edition

ส่วนเรื่องราคา ทาง BMW ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ในรุ่น 7-Series Black Fire มีราคาแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน BMW 740Li xDrive ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 1,218,000 หยวน หรือประมาณ 5,695,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีประเทศไทย)