EV nissan LEAF The Best Seller รถรถยนต์ไฟฟ้า

เปิดยอดขาย Nissan Leaf The Best Seller ในกลุ่มรถ EV ของนอร์เวย์

ความต้องการของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศนอร์เวย์ และกลุ่มคนในประเทศแถบยุโรป ยังคงมีความแข็งแกร่งและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากการเปิดเผยยอดขายปี 2018 ที่ผ่านมา Nissan Leaf คือรุ่นรถที่ได้ตำแหน่ง The Best Seller ไปครอง ปี 2018 ที่ผ่านมา Nissan Leaf…

Home / AUTO / เปิดยอดขาย Nissan Leaf The Best Seller ในกลุ่มรถ EV ของนอร์เวย์

ความต้องการของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศนอร์เวย์ และกลุ่มคนในประเทศแถบยุโรป ยังคงมีความแข็งแกร่งและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากการเปิดเผยยอดขายปี 2018 ที่ผ่านมา Nissan Leaf คือรุ่นรถที่ได้ตำแหน่ง The Best Seller ไปครอง

ปี 2018 ที่ผ่านมา Nissan Leaf มียอดขายรวมในประเทศนอร์เวย์รวมทั้งสิ้นถึง 12,303 คัน และคว้าตำแหน่ง The Best Seller ในกลุ่ม รถรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก รวมไปถึงถ้านับยอดขายรวมทั่วทั้งภูมิภาคยุโรปแล้ว Nissan Leaf ยังมียอดขายรวมสูงถึง 40,699 คัน เลยทีเดียว โดยล่าสุด Nissan Leaf ได้มีการปรับปรุงและ Update รุ่นใหม่เพิ่มมานั่นก็คือ Nissan Leaf e+ ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 62kWh สามารถทำระยะได้ไกลกว่าเดิมถึง 384 กม. และทำอัตราเร่งได้เร็วขึ้นกว่าเดิม

นอกจากระบบขุมกำลังแล้ว Nissan Leaf ยังมีการ Update ระบบเชื่อมต่อ Connected Services และแอพมือถือ NissanConnect EV ที่จะมีให้ในรุ่น new 3.Zero limited edition ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว รวมทั้งยังมีฟังก์ชั่นระบบ Door-To-Door Navigation เพิ่มมาให้อีกด้วย