KPN Bangkok Group KPN Car Rent KPN Taxi VIP Toyota Camry Toyota Fortuner บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด บริษัท เคพีเอ็น มอเตอร์ คาร์ จำกัด บริษัท โตโยต้า บางกอก จำกัด รถยนต์ Toyota

KPN Bangkok Group เปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP พร้อมร่วมลงทุนกับญี่ปุ่น

บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด (KPN Bangkok Group) เปิดแถลงข่าว “ธุรกิจ KPN Car Rent เปิดขยายธุรกิจ KPN…

Home / AUTO / KPN Bangkok Group เปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP พร้อมร่วมลงทุนกับญี่ปุ่น

บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด (KPN Bangkok Group) เปิดแถลงข่าว ธุรกิจ KPN Car Rent เปิดขยายธุรกิจ KPN Taxi VIP” อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการรองรับตลาดกลุ่มลูกค้า ผู้ใช้บริการในกลุ่ม Exclusive ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทาง รวมถึงการรองรับตลาดการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ในกลุ่มลูกค้าเอ๊กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ในปี 2562 ที่พร้อมเติบโตมากขึ้นอีกด้วย

บริษัท เคพีเอ็น บางกอก กรุ๊ป จำกัด เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เคพีเอ็น มอเตอร์ คาร์ จำกัด และ บริษัท โตโยต้า บางกอก จำกัด ที่มีการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และเป็นผู้แทนจำหน่าย รถยนต์ Toyota ที่มีเครือข่ายและสาขาขนาดใหญ่ในประเทศไทย โดยล่าสุดพร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ KPN Car Rent (เคพีเอ็น คาร์ เร้นท์) และ KPN Taxi VIP (เคพีเอ็น แท็กซี่ วีไอพี) ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเอ๊กซ์คลูซีฟ ที่ต้องการใช้บริการ Taxi VIP ที่มีความพิเศษในด้านการให้บริการที่มากกว่า ทั้งความสะดวกสบาย โดยเตรียมรถ Toyota Fortuner และ Toyota Camry ทั้ง 2 รุ่นมารองรับการให้บริการ ถึง 100 คัน ภายในสิ้นปี 2562 นี้

ในการให้บริการ ทาง KPN Taxi VIP ให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสาร โดยการคัดสรรบุคลากรในการให้บริการขับรถ Taxi VIP ที่มีคุณภาพ มีความสุภาพ รวมถึงทางบริษัทมีการเพิ่มทักษะในการขับขี่อย่างปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และมีการให้บริการให้กับลูกค้าโดยสามารถชำระค่าบริการผ่านเครื่องรับชำระที่มีเทคโนโลยีล่าสุดไม่ว่าจะชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต หรือ ผ่าน application ของธนาคารต่างๆแทนเเงินสด รวมถึง Alipay, wechat, UnionPay ในรถมีระบบจีพีเอสนำทาง มีกล้องบันทึกในตัวรถและนอกตัวรถ ที่สามารถสร้างความสะดวกสบายมากยิ่ง

รวมถึงการให้บริการของ KPN Taxi VIP บริการในพื้นที่ของการท่าอากาศยานฯ ที่รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ระหว่างการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สามารถแก้ปัญหาการเดินทางไป และเดินทางออกจากสนามบินให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังขยายพื้นที่ให้บริการ ณ จุดสำคัญๆ ใจกลางเมือง รวมถึงศูนย์การค้าชื่อดัง และสถานที่สำคัญเพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

โดยมีคณะกรรมการบริหาร ร่วมในการแถลงข่าวในงานเปิดตัว KPN Taxi VIP และ ร่วมทุนกับประเทศญี่ปุ่น โดยมี นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล (Mr.Keattisak Keeratiyakornsakul) , นายพชร ปัญญายงค์ (Mr. Pachara Panyayong) , นายมนต์เทพ ปัญญายงค์ (Mr.Monthep Panyayong), นายนิธิ บุญยรัตกลิน (Mr.Nithi Boonyaratglin), นายพีรพล ปัญญายงค์ (Mr.Peerapol Panyayong) พร้อมการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบริษัท Maru Company Limited โดยมี MR.Masakazu Maruyama (President, CEO of Maruyama Company Limited) ประเทศญี่ปุ่น

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการความสะดวกสบายในการเดินทางของ KPN Taxi VIP สามารถ โทรติดต่อได้ที่ 0632064455 , 0632045656 หรือสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดการให้บริการได้ที่ kpncarrent.com