ระเบิดความแรง ระหว่างสองดีเจ พีเค-ปิยะวัฒน์ X แดนนี่-ดานิเอล บน BMW M760Li

แล้วโลกก็เหวี่ยง 2 ดีเจขาแรงมาเจอกัน ในการแข่งขันบนตัวแรงอย่าง BMW M760Li ระหว่างพีเคกับแดนนี่

Home / AUTO / ระเบิดความแรง ระหว่างสองดีเจ พีเค-ปิยะวัฒน์ X แดนนี่-ดานิเอล บน BMW M760Li

ปี 2022 นี้ นับเป็นช่วงเวลาพิเศษสุดของเหล่าคนรัก BMW ตระกูล M ในโอกาสครบรอบ 50 ปีการก่อตั้งแผนก BMW Motorsport Gmbh ขึ้นมาพัฒนารถแรงสำหรับสนามแข่งโดยเฉพาะเมื่อปี 1972! ทำให้เกิดการโครจรมาพบกันระหว่างสองดีเจขาแรง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และแดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง ซึ่งทั้งคู่ยังเป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ BMW M อีกด้วย

ตลอดห้าทศวรรษที่ผ่านมา ความแรงและความสปอร์ตของ BMW M นั้นไม่เคยจางหายไปไหน ยังคงเป็น DNA อันโดดเด่นและครองใจผู้คนที่หลงใหลสุนทรียภาพในการขับขี่ทั่วโลก ผ่านโลโก้แถบ 3 สีนำหน้าอักษร M ที่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งสมรรถนะ นวตกรรม และความสวยงาม ทำให้ทุกคนนึกถึงความแรงระดับสนามแข่งที่ถูกส่งต่อมายังท้องถนน

ด้วยการส่งต่อ DNA นี้ทำให้ความรู้สึกที่มีต่อ  ///M  สำหรับใครหลายๆ คนนั้นไม่ได้เป็นแค่รถ แต่ยังหมายถึงความแรง จิตวิญญาณ รวมถึงมิตรภาพอีกด้วย

– ความรู้สึกของดีเจพีเค ที่มีต่อ ///M –

“BMW M3 E36 รุ่นปี 92 เป็นจุดเริ่มต้นของความชอบรถสปอร์ตที่แรงของผมคันแรก ตั้งแต่วันนั้นจำได้เลยว่าถ้ามีตรา ///M เมื่อไรล่ะก็ รถคันนี้แรงแน่นอน” 

– ความรู้สึกของดีเจแดนนี่ ที่มีต่อ ///M –

“คุณพ่อเป็นคนเยอรมัน ที่บ้านที่อยู่เยอรมัน ใช้ BMW ทุกคน เพราะฉะนั้นเราจะรู้จักกับ ///M มานานมากว่าถ้ามีตัว ///M แปะเข้าไป อื้อหือ…ความแรงบังเกิด”

การโครจรมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้ปล่อยพลังคนพันธุ์ M ใส่กัน ด้วยการลงสนามไปพิสูจน์ความแรงของ BMW M760Li รถระดับผู้บริหารสุดหรูและแรง ในกิจกรรม Drag Racing ที่สนามแข่งรถมาตรฐานระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

บอกเลยว่ากินกันไม่ลงจริงๆ แต่ถ้าอยากรู้ว่างานนี้ใครแรงกว่าใคร ต้องคลิกไปชมด้วยตัวเอง