Chobrod.com รถมือสอง รถยนต์มือสอง

Chobrod.com ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ ร่วมงานกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

Chobrod.com เข้าร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วจัดงานสัมนาวิชาชีพ ประจำปีครั้งที่ 1/2565 ในหัวข้อ “การเข้ามาของระบบทุนนิยมและทางรอดของผู้ประกอบการ” ที่ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจากทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์ ภายในงานมีหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมให้งาน…

Home / AUTO / Chobrod.com ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ ร่วมงานกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว

Chobrod.com เข้าร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วจัดงานสัมนาวิชาชีพ ประจำปีครั้งที่ 1/2565 ในหัวข้อ “การเข้ามาของระบบทุนนิยมและทางรอดของผู้ประกอบการ” ที่ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจากทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ ศรีนครินทร์

ภายในงานมีหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมให้งาน อาทิ Chobrod.com, Krungsri Auto, Apple Auction, Auction Express, AsiaCare Warranty, MyCarServicePlus, สากลการประมูล, Fixman, Smart Sure, Goo inspection รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจากภาครัฐอย่าง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ที่เข้ามาให้ความรู้ในด้านกฎหมายและข้อควรปฎิบัติในฐานะผู้ประกอบการ

Chobrod.com คือ ผู้ให้บริการตลาดรถซื้อขายรถยนต์มือสองแบบออนไลน์ ร่วมเป็นพันธมิตรกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว มาช่วยส่งเสริมให้ผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสอง พบกับกลุ่มผู้หารถยนต์มือสองใช้งาน พร้อมช่วยแก้อุปสรรคในด้านธุรกิจในด้านต่าง ๆ เช่น การเป็นหน้าร้านที่ให้ลูกค้าเข้ามาชมได้ตลอด 24 ชม., ลดการใช้พื้นที่หน้าร้าน, ระบบช่วยเหลือการติดต่อกับลูกค้าที่รวดเร็ว และระบบการค้นหารถที่ง่าย

Chobrod.com มีตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ หมุนเวียนและซื้อ-ขายรถยนต์มือสองหลากหลายรุ่น อาทิ รถเก๋ง รถอเนกประสงค์ รถกระบะ รถตู้ โดยมีทั้งรถบ้านเจ้าของขายเอง รถจากดีลเลอร์ จำนวนรถมีให้เลือกมากกว่า 17,000 คันและจำนวนผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 รายต่อเดือน
เลือกชมรถอเนกประสงค์มือสองคุณภาพ ได้ที่ : https://chobrod.com/car-toyota-fortuner

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ในส่วนของ Chobrod.com ได้แนะนำบริการของเราให้แก่เหล่าผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง ตลาดรถมือสองที่มาพบปะกันทั่วประเทศ พร้อมมอบให้โปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสำหรับแพคเกจต่าง ๆ ซึ่งได้รับสนใจเป็นอย่างมาก
ดูเพิ่มเติมรถมือสองราคาดีได้ที่ลิงค์ : https://chobrod.com/car-sale

ภายในงานสัมมนาได้แบ่งหัวข้อการพูดคุยหลายส่วนตลอดทั้งวันเช่น “กฎหมาย PDPA กับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว”, “การเข้ามาของระบบทุนนิยมและทางรอดของผู้ประกอบการ”, “จากดินสู่ดาว ยอดขาย 0-200 คันต่อเดือน” “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เข้าสู่ปีที่ 10” และ “การตั้งร้านค้าโชว์รูมบน “Metaverse”

นายภิญโญ ธนวัชรกรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ได้กล่าวเผยถึงการจัดงานสัมมานาในครั้งนี้ว่า กว่า 3 ปีแล้วที่เหล่าสมาชิกไม่ได้พบปะพูดคุยกัน แต่ทางสมาคมฯ ก็ได้ปรับรูปแบบประชุมให้ความรู้ออนไลน์ตัวอย่างเช่น ฉลากรถยนต์ใช้แล้วที่รวมมือกับสคบ.ในการให้คำแนะนำปรับปรุงแก้ไขในรูปแบบที่ถูกต้อง พร้อมกับเรื่องของกฎหมาย PDPA กับผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง

นี่เป็นงานใหญ่ครั้งแรกของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วในปี 2565 ซึ่งภายในปีนี้ก็มีแผนเตรียมจัดเพิ่มเติมอีก พร้อมเน้นย้ำสมาชิกเรื่องข้อตกลงและแนวทางปฎิบัติต่อวิชาชีพคือ Trust ความน่าเชื่อถือ Network ความร่วมมืออยู่ร่วมกัน เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงรถมือสองได้แบบไม่มีข้อกังขา

Chobrod.com ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์
รถถูกใจ ใกล้แค่ทัช
ติดตามโปรโมชันพิเศษ ได้ที่แฟนเพจ: https://www.facebook.com/chobrod