BMW Swarovski THEi7 ThisisForwardism สุนทรียภาพแห่งการขับขี่

BMW X SWAROVSKI คือความหรูหราขั้นสุด จากสองวงการระดับโลก

BMW X SWAROVSKI สองผู้นำระดับโลก กับไฟหน้าคริสตัล BMW “Iconic Glow” ที่ถูกในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดหรู The New BMW i7

Home / AUTO / BMW X SWAROVSKI คือความหรูหราขั้นสุด จากสองวงการระดับโลก

เห็นการคอลแลปส์มาก็มาก แต่ไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นแบรนด์ชั้นนำของโลกอย่าง BMW ที่เป็นผู้นำแห่งวงการยานยนต์ มาจับมือกับ Swarovski ผู้ผลิตคริสตัลชั้นนำของโลก งานนี้ถือเป็นความก้าวล้ำเหนือระดับ โดยผลลัพธ์ที่ได้คือ ไฟหน้าคริสตัล BMW “Iconic Glow” ที่ถูกในรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสุดหรู The New BMW i7 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้

โดยปกติคนส่วนใหญ่จะคุ้นชินกับไฟหน้าที่ให้ความส่องสว่างสม่ำเสมอ แต่ไฟหน้า BMW “Iconic Glow” จะเปล่งประกายได้มากกว่า คล้ายกับการเรียงด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ ที่อยู่ด้านใน เกิดจากการเลือกออกแบบไฟหน้าด้วยวัสดุคริสตัลจากโรงงานหลอมแก้วอันร้อนระอุของ Swarovski และถูกส่งต่อไปตัดและเคลือบผิววัสดุด้วยแขนกล ก่อนจะตรวจสอบด้วยสายตาของผู้เชี่ยวชาญด้วยแว่นขยายความละเอียดสูงอีกครั้งเพื่อการันตีคุณภาพ ทำให้สามารถเจียระไนได้ละเอียดและแม่นยำกว่าพลาสติกมากทำให้เกิดเป็นแสงประกายเจิดจ้าระยิบระยับไม่ธรรมดา

ความพิเศษคือ เมื่อเจ้าของรถเข้าใกล้รถ The New BMW i7 กระจังหน้าไตคู่จะเรืองแสงขึ้นมาเป็นอันดับแรก ก่อนที่ไฟหน้าคริสตัลนี้จะส่องแสงระยิบระยับ จากนั้นไฟต้อนรับด้านข้างจะฉายลงพื้นถนนดุจพรมแห่งแสงสว่างเมื่อเปิดประตู เป็นการต้อนรับที่ BMW เรียกว่า “Great Entrance Moment” 

ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เต็มไปด้วยความใส่ใจ ซึ่งเกิดจากการที่ BMW ไม่เคยหยุดพัฒนามองไปไกลและคาดหวังอะไรที่พิเศษยิ่งกว่านั้น