BMW Car & Bike of the Year 2022 mini บีเอ็มดับเบิลยู มินิ

BMW ประเทศไทย คว้า 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ครองความสำเร็จต่อเนื่องในเซกเมนต์พรีเมียม คว้า 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2022

Home / AUTO / BMW ประเทศไทย คว้า 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2022

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ในตลาดยานยนต์พรีเมียม รับ 12 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2022 โดยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ในการส่งมอบยานยนต์อันโดดเด่นที่มาพร้อมกับสมรรถนะเหนือชั้นครอบคลุมทุกหมวดหมู่รถยนต์และระบบการขับเคลื่อน เพื่อมอบพลังแห่งการเลือกและที่สุดแห่งสุนทรียะในการขับขี่ให้กับลูกค้า

รางวัล Car of the Year 2022 สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู

รางวัล Best Sedan under 2,000 CC: BMW 320Li Luxury

รางวัล Best Hybrid Sedan under 2,000 CC: BMW 330e M Sport

รางวัล Best Mid-Size Hatchback under 2,000 CC: BMW 630i GT M Sport

รางวัล Best Diesel Luxury: BMW 730Ld sDrive M Sport

รางวัล Best Sport Sedan: BMW M340i xDrive

รางวัล Best Sport Roadster: BMW Z4 M40i

รางวัล Best Super Car under 3,500 CC: BMW M4 Competition Coupe

รางวัล Best EV SUV: BMW iX3 M Sport

รางวัล Best Diesel SUV under 2,000 CC: BMW X3 xDrive20d M Sport

รางวัล Best Luxury Diesel SUV over 2,500 CC: BMW X7 xDrive30d M Sport

รางวัล Car of the Year 2022 สำหรับรถยนต์มินิ

รางวัล Best 3 Door EV Sport Hatchback: MINI Cooper SE

รางวัล Best Petrol SUV under 2,000 CC: MINI John Cooper Works Countryman ALL4

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ให้ความสำคัญต่อการส่งมอบความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า ด้วยนวัตกรรมยานยนต์ที่ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ประกอบกับความสะดวกสบายแบบพรีเมียมและสมรรถนะอันทรงพลัง เรามุ่งส่งมอบยนตรกรรมที่ดีที่สุด ในทุกระบบขับเคลื่อนและหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์อเนกประสงค์เหนือระดับ รถยนต์สปอร์ตซีดาน ไปจนถึงรถยนต์ไฟฟ้า โดยการคว้ารางวัลในหมวดหมู่ EV ด้วยรถยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าล้วน อย่าง BMW iX3 M Sport และมินิ คูเปอร์ เอสอี ยังสะท้อนวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของเรา ที่มุ่งส่งเสริมความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 12 รางวัลจากงาน Car & Bike of the Year 2022 จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในตลาดพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย”

รางวัล Car & Bike of the Year จัดขึ้นทุกปีโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งและผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เพื่อคัดสรรสุดยอดยนตรกรรมในด้านต่าง ๆ โดยแบ่งหลักเกณฑ์ในการพิจารณาเป็น 2 ส่วน ได้แก่ รายละเอียดของตัวรถ ซึ่งครอบคลุมถึงสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ กฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม ความสวยงาม และความคุ้มค่า และส่วนที่สองซึ่งเป็นการขับขี่ในสนามทดสอบ พร้อมจำลองสถานีตามสถานการณ์การขับขี่ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนท้องถนน โดยจะเน้นการทดสอบประสิทธิภาพในการควบคุม ระบบช่วงล่าง สมรรถนะเครื่องยนต์ แรงบิด และอัตราเร่ง การทดสอบในด้านต่าง ๆ นั้น ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสมาคมผู้สื่อข่าวไทย สมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย สถาบันวิจัยชั้นนำของมหาวิทยาลัย และนักทดสอบอิสระ