Gran Turismo Gran Turismo 7 PlayStation 5 Toyota toyota yaris Toyota Yaris GR Sport GT7 รถรุ่นพิเศษ โตโยต้า โตโยต้า ยาริส

Toyota Yaris GR Sport GT7 เสริมลุคสปอร์ตเข้ม พร้อมแถมเครื่อง PlayStation 5 ฟรี!

Toyota ประเทศสเปน ร่วมกับ Gran Turismo เปิดตัวรถรุ่นพิเศษเสริมลุคใหม่เพิ่มความสปอร์ตพรีเมี่ยม ฉลองการมาของ Gran Turismo ภาคใหม่ล่าสุด จำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

Home / AUTO / Toyota Yaris GR Sport GT7 เสริมลุคสปอร์ตเข้ม พร้อมแถมเครื่อง PlayStation 5 ฟรี!

Toyota Motor ประเทศสเปน ร่วมกับ Gran Turismo เปิดตัวรถรุ่นพิเศษในชื่อ Toyota Yaris GR Sport GT7 เสริมลุใหม่เพิ่มความสปอร์ตพรีเมี่ยมเพื่อเฉลิมฉลองการมาของ Gran Turismo ภาคใหม่ล่าสุด ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น และเริ่มจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบชุดแรกจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม

Toyota Yaris GR Sport GT7

รถรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมตัวถังสีเทา หลังคาสีดำ, ชุดแต่งภายนอกสีดำเงา, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว, โลโก้ Gran Turismo

Toyota Yaris GR Sport GT7

ภายในมาพร้อมห้องโดยสารโทนสีดำ, เบาะสไตล์สปอร์ตสีดำพร้อมเดินตะเข็บด้ายสีแดงเช่นเดียวกับพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำเดินตะเข็บด้ายสีแดง

Toyota Yaris GR Sport GT7

แม้ขุมพลังจะไม่เปิดเผย แต่คาดว่าตัวรถจะใช้ขุมพลังไฮบริด ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 Dynamic Force พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า สมรรถนะสูงสุด 116 แรงม้า และจับคู่เกียร์ e-CVT

ด้านออพชั่นอื่น ๆ ลูกค้าจะได้รับสมาร์ทคีย์ออกแบบพิเศษ และแผ่นโลหะระบุลำดับการผลิตและรหัสตัวถังเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้น ทั้งนี้ราคายังไม่เปิดเผยออกมา

Toyota Yaris GR Sport GT7

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Toyota Yaris GR Sport GT7 จะได้รับเครื่องเล่น PlayStation 5 กับเกม Gran Turismo 7 ฟรีทันที รวมถึงคอนโทรลเลอร์ DualSense และเป็นสมาชิก PlayStation Plus นานสามเดือน สายเกมเมอร์ที่อยากได้รถใหม่ไม่ควรพลาด

เครดิตข้อมูลจาก toyota.es