Mazda Mazda3 มาสด้า มาสด้า3 รุ่นปรับโฉม

New Mazda3 สปอร์ตพรีเมียมอีกขั้น พร้อมซันรูฟไฟฟ้าใหม่ ระบบความปลอดภัยเต็มสูบ

มาสด้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดต่อเนื่อง ส่ง New Mazda3 ยนตรกรรมยอดนิยมที่พร้อมปลุกสัญชาตญาณความสปอร์ตในตัวคุณให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

Home / AUTO / New Mazda3 สปอร์ตพรีเมียมอีกขั้น พร้อมซันรูฟไฟฟ้าใหม่ ระบบความปลอดภัยเต็มสูบ

มาสด้า เดินหน้ากระตุ้นตลาดต่อเนื่อง ส่ง New Mazda3 ยนตรกรรมยอดนิยมที่พร้อมปลุกสัญชาตญาณความสปอร์ตในตัวคุณให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยสีภายนอกใหม่ บรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ เสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตหรูที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้าหนึ่งเดียวในตลาด และเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น มคุ้มค่าด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 979,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับดอกเบี้ย 1.99%1 และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 เชิญสัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

Mazda3 รถเก๋งสองสไตล์ยอดนิยมทั้งซีดาน และฟาสท์แบค การันตีทั้งเสียงตอบรับอันยอดเยี่ยมจากผู้ใช้จริง คว้ารางวัลรถยนต์ออกแบบยอดเยี่ยมของโลก และ Top 3 รถยนต์ยอดเยี่ยมของโลก โดยล่าสุดได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งรูปลักษณ์ และเสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

เติมเต็มความงดงามให้กับภายนอกรถด้วยสีใหม่ล่าสุด

New Mazda3
New Mazda3 Fastback

มาสด้า3 ใหม่ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ล่าสุดอย่างสีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ ซึ่งนับเป็นรุ่นที่สี่ที่ได้รับสีตัวถังสีใหม่ล่าสุด นับตั้งแต่การเปิดตัวใน CX-3, Mazda2 และ CX-30 ครอบคลุมทั้งตัวถังซีดาน 4 ประตู และฟาสท์แบค 5 ประตู

โดยสีใหม่นี้จะช่วยเติมเต็มความสปอร์ตหรูหรา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม และสามารถเสริมความมีชีวิตชีวาของแนวคิด Kodo: Soul of Motion ได้เป็นอย่างดี

New Mazda3
New Mazda3 Sedan

นอกจากนี้ยังได้รับไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ LED พร้อมเพิ่มระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน Daytime Running Lamp แบบ Signature เป็นออพชั่นมาตรฐาน รวมถึงยกระดับภาพลักษณ์ความสปอร์ตหรูที่เหนือกว่ากับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้าหนึ่งเดียวในตลาดเซกเมนต์นี้ ในรุ่น 2.0 SP/ 2.0 SP Sports

ยกระดับความพรีเมียม ทันสมัยให้กับภายใน

ภายในห้องโดยสารยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตหรูมีระดับ พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดเสมือนงานทำมือ (Hand-Crafted Design) ทั้งการออกแบบและการคัดสรรวัสดุอย่างประณีตดุจงานศิลปะที่มีแนวทางเฉพาะตัว

มอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่ากับเบาะคนขับปรับไฟฟ้า 10 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ 2 ตำแหน่ง, แผงหน้าปัดและเรือนไมล์ดิจิทัล แบบ TFT LCD พร้อมจอแสดงผลแบบสี MID และหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า ซึ่งทุกองค์ประกอบได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงการใช้งานและประโยชน์ของมนุษย์เป็นหลักตามปรัชญา Human Centric Philosophy

ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด กับ Mazda Connect ที่ครบครันทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย หรือ รับ-ส่ง SMS ผ่านสัญญาณ Bluetooth

เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลได้มากยิ่งขึ้นด้วย Apple CarPlay® และ Android Auto™* ที่สามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานฟังก์ชั่นสำคัญ ๆ โดยแสดงผลผ่านหน้าจอสี Center Display แบบ Widescreen ขนาด 8.8 นิ้ว ที่ควบคุมด้วยปุ่มควบคุมอัจฉริยะ Center Commander

สำหรับรุ่น 2.0 SP และ 2.0 SP Sports มอบความสุนทรีย์ที่เหนือระดับด้วยระบบเสียงคุณภาพสูงจาก Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง

อุ่นใจอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่จัดเต็มยิ่งขึ้น

New Mazda3

เพื่อให้คุณอุ่นใจตลอดเส้นทางนอกจากจะมีการเพิ่มระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS จะมีการบรรจุระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหลัง และกล้องมองหลังในทุกรุ่นย่อย ขณะเดียวกันในรุ่น 2.0 S/2.0 S Sports จะได้รับระบบเซ็นเซอร์กะระยะด้านหน้า และ Sports Paddle Shift เพิ่ม และรุ่น 2.0 SP/ 2.0 SP Sports ขึ้นไป จะได้รับระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า CTS ที่สามารถทำงานได้ถึง 145 กม./ชม.

เพื่อเติมเต็มเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ให้ครบครัน สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยจะได้รับทั้ง

  • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ABSM (Advanced Blind Spot Monitoring)
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
  • ระบบช่วยหยุดรถเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง SBS-RC (Smart Brake Support-Reverse Crossing)
  • ระบบปรับองศาไฟหน้าตามการเลี้ยวของรถ AFS (Adaptive Front-Lighting System)
  • ระบบเตือนเมื่อเกิดความอ่อนล้าขณะขับขี่ DAA (Driver Attention Alert)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน LAS (Lane Keep Assist System)
  • ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS (Lane Departure Warning System)
  • ระบบช่วยเบรกและหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง SBS-R (Smart Brake Support-Reverse)
  • ระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า CTS (Cruising & Traffic Support)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ MRCC (Mazda Radar Cruise Control)
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติแบบ Advance หรือ Advanced SBS (Advanced Smart Brake Support)
  • ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ALH (Adaptive LED Headlamps)
  • ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง

ประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบจากเทคโนโลยี SKYACTIV

New Mazda3

มาสด้า3 ใหม่ ยังมอบความเร้าใจด้วยถ่ายทอดจิตวิญญาณความสปอร์ตของผู้ขับขี่ ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G 2.0 ให้พละกำลังสูงถึง 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 213 นิวตันเมตร รองรับน้ำมันได้ถึง E85 ให้การประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.9 กม./ลิตร* และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ควบคู่กับระบบส่งกำลังอัจฉริยะ SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ 6 สปีด ที่ให้การตอบสนองแม่นยำในทุกรอบความเร็ว พร้อมแมนนวลโหมด Activematic มอบความสนุกเร้าใจอีกระดับ

รวมถึงแพลตฟอร์มเจเนอเรชั่นใหม่ SKYACTIV-VEHICLE ARCHITECTURE ที่ได้รับการพัฒนารถยนต์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย พร้อมด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารไปตลอดการเดินทาง

New Mazda3 มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ประกอบด้วย

  • สีแดง โซล เรด คริสตัล (Soul Red Crystal)
  • สีเทา แมชชีน เกรย์ (Machine Gray)
  • ใหม่! สีบรอนซ์ แพลตทินั่ม ควอตซ์ (Platinum Quartz)
  • สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ (Polymetal Gray) มีเฉพาะในรุ่นฟาสท์แบค
  • สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล (Snowflake White Pearl)
  • สีเงิน โซนิค ซิลเวอร์ (Sonic Silver)
  • สีดำ เจ็ท แบล็ก (Jet Black)

ราคาจำหน่าย New Mazda3

New Mazda3

ทั้งรุ่นฟาสท์แบค 5 ประตู และซีดาน 4 ประตู จำหน่ายในราคาเดียวกัน โดยมีด้วยกัน 3 ราคา ดังนี้

New Mazda3 รุ่น 2.0 C และ 2.0 C Sports ราคา 979,000 บาท

New Mazda3 รุ่น 2.0 S และ 2.0 S Sports ราคา 1,069,000 บาท

New Mazda3 รุ่น 2.0 SP และ 2.0 SP Sports ราคา 1,198,000 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ มาสด้ายังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษโชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษในช่วงเปิดตัว แนะนำ New Mazda3 กับดอกเบี้ย 1.99%1 และฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ www.mazda.co.th

*ผลการทดสอบตามมาตรฐาน UN101 Combine Mode

หมายเหตุ:

  1. ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน
  2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. ทิพยประกันภัย