Concept car EV car lexus รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า เลกซัส

Lexus เผยรายละเอียเพิ่มเติมของ EV Sedan Concept งดงาม ดุดันไม่แพ้รถสปอร์ต

Lexus ได้ทยอยอัปเดทภาพเพิ่มเติมของรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ ล่าสุดได้เผยภาพของตัวถังรถซีดานไฟฟ้าให้ได้ชมรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Lexus เผยรายละเอียเพิ่มเติมของ EV Sedan Concept งดงาม ดุดันไม่แพ้รถสปอร์ต

Lexus ได้ทยอยอัปเดทภาพเพิ่มเติมของรถยนต์ไฟฟ้าคอนเซ็ปต์ ล่าสุดได้เผยภาพของตัวถังรถซีดานไฟฟ้า ซึ่งเป็นหนึ่งในรถคอนเซ็ปต์ที่เปิดตัวเมือเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ให้แฟน ๆ ได้เห็นรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

Lexus Electrified Sedan Concept

หลังจากก่อนหน้านั้นได้มีการเผยรายละเอียดของ Lexus RZ 450e และ LFA เป็นดาวเด่นของแบรนด์ แต่เพื่อการตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของแฟน ๆ จึงได้ขยายไปสู่โมเดลอื่น ๆ ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นมีโมเดลตัวถังซีดานไฟฟ้าที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สปอร์ตดุดัน โดดเด่นไม่น้อยหน้าใคร

ด้วยรูปลักษณ์ของกันชนหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมช่องดักอากาศที่โดดเด่น ติดตั้งไฟหน้าที่เพรียวบาง และฝากระโปรงหน้าที่มีช่องระบายอากาศอีกด้วย, กระจกบังลมขนาดใหญ่, มือจับเปิดประตูที่ฝันในเนื้อเดียวกับประตู, สเกิร์ตข้าง, ประตูขนาดใหญ่

Lexus Electrified Sedan Concept

สำหรับรายละเอียดส่วนท้าย นอกจากจะมาพร้อมซุ้มล้อหลังขนาดใหญ่แล้วยังโดดเด่นด้วยไฟท้ายสามมิติขนาดใหญ่ ส่วนตรงกลางจะพบสปอยเลอร์ท้ายขนาดเล็ก และใต้สปอยเลอร์ท้ายจะมีโลโก้ Lexus แบบเรืองแสง, กันชนท้ายขนาดใหญ่แบบ และไม่มีท่อไอเสีย

Lexus Electrified Sedan Concept

แม้ทางบริษัทฯ จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ตามแผนโรดแมปของ Lexus ได้วางแผนตั้งเป้าเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นภายในปี 2030 ตั้งเป้าหมายยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าต่อปีที่ 1 ล้านคัน ในตลาดยุโรป สหรัฐอเมริกา และจีน และในปี 2035 เป็นต้นไป รถยนต์ BEV ของแบรนด์จะครอบคลุมทั่วโลก

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com