Mazda mazda2 มาสด้า มาสด้า2

2022 MAZDA2 เพิ่มสีใหม่ อุปกรณ์ดีที่สุดในคลาสแบบจัดเต็ม ในราคาเดิม

NEW MAZDA2 เติมเต็มความสนุกให้กับทุกวันของชีวิตด้วยสีใหม่ ออพชั่นใหม่ที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมตรึงราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท

Home / AUTO / 2022 MAZDA2 เพิ่มสีใหม่ อุปกรณ์ดีที่สุดในคลาสแบบจัดเต็ม ในราคาเดิม

ประเด็นสำคัญ

  • MAZDA2 ใหม่ มาพร้อมกับการเพิ่มสีแพลตทินั่ม ควอตซ์ ใหม่ล่าสุด รวมถึงรุ่นตัวถังซีดานได้เพิ่มสีเทา โพลีเมทัล เกรย์
  • เพิ่มออพชั่นใหม่ในทุกรุ่นย่อย อาทิ เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึก 2 ตำแหน่ง, อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger รองรับระบบ Wireless Apple CarPlay® และ Android Auto™, กล้อง 360 องศา เป็นต้น แต่วางราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท

Mazda ประเทศไทย เปิดตัวซิตี้คาร์โฉมใหม่ต้อนรับศักราชใหม่ปีเสือ ด้วย NEW MAZDA2 ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ใหม่ LIVE LESS ORDINARY ไม่ธรรมดาในแบบที่เราเป็น พร้อมเปิดเผยตัวตนอันโดดเด่น เติมเต็มความสนุกให้กับทุกวันของชีวิตด้วยสีใหม่ ออพชั่นใหม่ที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมตรึงราคาจำหน่ายเท่าเดิม เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท

MAZDA2 ยนตกรรมซิตี้คาร์ที่โดนใจคนไทย

มาสด้า2 เป็นโมเดลที่ขายดีที่สุดของมาสด้า เริ่มทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2552 มียอดขายสะสมกว่า 95,000 คัน ตามมาด้วยเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟในปี 2558 มียอดขายสะสมสูงถึง 160,000 คัน และการปรับโฉมใหม่ครั้งล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2562 มียอดขายสะสมกว่า 45,000 คัน

ด้วยการเอาใจใส่คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพสูงและสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงทำให้มาสด้า2 ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนผลักดันให้ MAZDA2 ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กรวมอีโคคาร์ และ B-Segment ติดต่อกันนานถึง 3 ปี ระหว่างปี 2560 – 2562 ถือเป็นรุ่นเรือธงยอดนิยมที่อยู่ในการครอบครองของลูกค้าในประเทศไทยกว่า 300,000 คัน

ดังนั้น การแนะนำมาสด้า2 ใหม่ ในครั้งนี้คือการกลับมาเพื่อจะสร้างประวัติศาสตร์ในการก้าวสู่เบอร์หนึ่งในตลาดอีกครั้ง

ภายนอกที่ผสานด้วยสีตัวถังใหม่ และบุคลิกที่มีชีวิตชีวา

Mazda 2

MAZDA2 ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราสง่างามมากยิ่งขึ้นด้วยสีใหม่ล่าสุด แพลตทินั่ม ควอตซ์ และล้ออัลลอยสีดำใหม่ขนาด 16 นิ้ว ผสานกับแนวทางการออกแบบของรถมาสด้าเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตหรูมีระดับมากกว่ารถในระดับเดียวกัน

Mazda 2

ด้วยการเพิ่มสีใหม่ แพลตทินั่ม ควอตซ์ นี้ ในรุ่น Hatchback 5 ประตู กับแนะนำสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ เพิ่มเติมสำหรับตัวถังแบบซีดาน 4 ประตู อีกด้วย ทำให้รถรุ่นนี้ มีสีภายนอกให้เลือกถึง 8 สี

เพิ่มออพชั่นชั่นที่ดีที่สุดในคลาส

Mazda 2

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมแผงคอนโซลหน้าและเบาะหนังสีดำสไตล์สปอร์ตดีไซน์ใหม่ที่ผสานกันอย่างลงตัวกับความพรีเมี่ยม เบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะคนขับได้ถึง 2 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานนี้ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มีระดับราคาใกล้เคียงกัน

มั่นใจทุกการขับขี่ให้ทุกเส้นทางสนุกมั่นใจได้ในแบบของคุณกับ Active Driving Display สกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ Sport Paddle Shift ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่


ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ 3M CAR DETAILING SET 7 ชิ้น พร้อมของแถมสุดคุ้ม

ตัวช่วยดูแลรถยนต์ ให้สะอาดเงางาม รักษาสภาพภายในและภายนอกรถให้ดูดีเหมือนใหม่ เซตเดียวจัดมาให้คุณพร้อมดูแลรถยนต์ตั้งแต่ต้นจนจบ

ราคา 2,590 บาท (มีส่วนลดพิเศษ)


Mazda 2

นอกจากนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) เชื่อมต่อกับระบบ Mazda Connect ที่รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Mazda 2

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเชิงป้องกัน i-Activsense ที่ได้รับการอัปเกรด เพิ่มความอุ่นใจ และช่วยให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น อาทิ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (ABSM) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA) และระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง (360° View Monitor) เป็นต้น

มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ทั้งความสะดวกสบายในการใช้งานที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน อาทิ ระบบป้องกันล้อล็อค 4W-ABS และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ DSC, ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HLA, ระบบสัญญาณไฟกระพริบอัตโนมัติเมื่อเบรกในภาวะฉุกเฉินและส่งสัญญาณเตือนรถคันหลัง ESS, ระบบช่วยป้องกันรถลื่นไถล TCS โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า Dual Airbag เป็นต้น

สมบูรณ์แบบด้วยสมรรถนะจากเทคโนโลนี Skyactiv

Mazda 2

โดดเด่นในด้านสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ Skyactiv โดยมีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ที่ให้สมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร

และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ที่ให้การตอบสนองการขับขี่และการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตร

มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) เทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง

NEW MAZDA2 ออพชั่นจุใจ ในราคาเท่าเดิม

Mazda 2

ราคาจำหน่ายดังกล่าว ครอบคลุมทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และรุ่นแฮทช์แบค 5 ประตู มีด้วยกันดังนี้

  • รุ่น 1.3 E/1.3 E Sports 546,000 บาท
  • รุ่น 1.3 C/ 1.3 C Sports 599,000 บาท
  • รุ่น 1.3 S Leather/1.3 Sports Leather 659,000 บาท
  • รุ่น 1.3 SP/1.3 SP Sports 690,000 บาท
  • รุ่น XDL/XDL Sports 799,000 บาท

นอกจากนั้น มาสด้ายังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้า เพื่อให้ลูกค้าทั่วประเทศได้รับข้อเสนอสุดพิเศษนี้เฉพาะในช่วงเปิดตัวแนะนำ ทั้งมอบดอกเบี้ย 1.99%1 ฟรีประกันชั้น 1 Mazda Premium Insurance 1 ปี2 และฟรี พ.ร.บ.3

ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ www.mazda.co.th

หมายเหตุ:

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าก่อนทำรายการ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mazda.co.th

  1. เงินดาวน์ 25% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน
  2. บริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. ทิพยประกันภัย
  3. พ.ร.บ. สนับสนุนโดย ธนาคารทิสโก้ และธนาคารทหารไทยธนชาต สำหรับลูกค้าที่จองรถผ่าน SKY Journey ภายในวันที่ 31 ม.ค. 65 และรับรถภายในวันที่ 28 ก.พ. 65 เท่านั้น