Toyota toyota corolla มังงะ แคมเปญ โตโยต้า โตโยต้า โคโรลลา

Toyota ปล่อยมังงะรำลึกตำนานแห่งความอบอุ่นของรถยนต์ระดับโลก Corolla

Toyota ประเทศญี่ปุ่น จัดแคมเปญเฉลิมฉลองสุดยอดรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยมังงะพิเศษที่จะพาคุณไปสัมผัสความอบอุ่นของครอบครัวที่ได้เป็นเจ้าของ Toyota Corolla ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

Home / AUTO / Toyota ปล่อยมังงะรำลึกตำนานแห่งความอบอุ่นของรถยนต์ระดับโลก Corolla

Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่น จัดแคมเปญเฉลิมฉลองสุดยอดรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในโลก Toyota Corolla ด้วยการเปิดให้แฟน ๆ ได้ชมมังงะพิเศษที่จะพาคุณไปสัมผัสความอบอุ่นของครอบครัวที่ได้เป็นเจ้าของ Toyota Corolla ตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์หลักของโตโยต้าในญี่ปุ่น

Toyota Corolla

หลังจากทาง Toyota ได้จัดแคมเปญฉลอง 5 ทศวรรษของ Corolla เมื่อปี 2016 พร้อมกับการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นที่สิบสองเมื่อปี 2018 ล่าสุดฉลองยอดจำหน่ายครบ 50 ล้านคันเมื่อไม่นานมานี้

และในครั้งนี้ทางโตโยต้าได้ปล่อยมังงะผ่านเว็บไซต์จำนวน 5 ตอน ที่เล่าถึงเจ้าของรถโคโรลล่าในแต่ละเจนเนอเรชั่น ผ่านคำบอกเล่าของช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด และภาพถ่ายเจ้าของรถโคโรลล่าตัวจริงใต้มังงะในแต่ละตอน

Toyota Corolla

นับตั้งแต่ Toyota Corolla E10 ซึ่งเป็นซับคอมแพ็คคาร์เจนเนอเรชั่นแรกได้เปิดตัวในช่วงปี 1966 และได้ขยายไปสู่คอมแพ็คคาร์ในรุ่น E100 ปี 1991 ปัจจุบัน โตโยต้าโคโรลล่า ออกจำหน่ายด้วยกับหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ซีดาน, แฮทช์แบ็ค, สเตชั่นแวกอน และครอสโอเวอร์ในชื่อ Toyota Corolla Cross ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

และ Toyota GR Corolla Hatchback ที่ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะจาก Gazoo Racing เพื่อให้เป็นซับคอมแพ็คคาร์สมรรถนะสูงที่จะมีแพลนวางจำหน่ายในอเมริกาเร็ว ๆ นี้ด้วย

Toyota Corolla

Toyota Corolla ในเจนเนอเรชั่นแรกถือกำเนิดขึ้นด้วยแนวคิด “สร้างรถเพื่อทุกคน” เมื่อผู้ใช้รถในญี่ปุ่นในยุคนั้นยังเพียงไม่กี่คนที่เป็นเจ้าของรถได้เนื่องจากมีราคาที่สูง และมีแต่แบรนด์ตะวันตก ซึ่งปัจจุบันก็ได้รับการสานต่อดีเอ็นเอของความเป็นรถเพื่อทุกคนทั้งการพัฒนาให้มีรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ตลาดในแต่ละยุคสมัย ทุกขุมพลัง และสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำได้ในราคาที่เอื้อมถึง

เครดิตข้อมูลจาก toyota.jp