BMW BMW M8 BMW M8 Gran Coupe ZACOE ชุดแต่ง ชุดแต่งรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู

BMW M8 Gran Coupe มอบลุคใหม่สไตล์ซูเปอร์คาร์ด้วยชุดแต่งจาก ZACOE

ZACOE ผยโฉมผลงานออกแบบชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับสาวก BMW M8 รุ่น 4 ประตู ด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันใหม่ เสริมความเท่ดุจซูเปอร์คาร์

Home / AUTO / BMW M8 Gran Coupe มอบลุคใหม่สไตล์ซูเปอร์คาร์ด้วยชุดแต่งจาก ZACOE

ZACOE สำนักแต่งรถหรูและซูเปอร์คาร์ชั้นนำ เผยโฉมผลงานออกแบบชุดแต่งใหม่ล่าสุดสำหรับสาวก BMW M8 ด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันใหม่ ที่จะมอบลุครถสปอร์ต 4 ประตูระดับเรือธง ให้มีรูปลักษณ์ที่เท่กว่าเดิม เมื่อผสานกับเครื่องยนต์ V8 เดิม ยิ่งเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น

BMW M8 Gran Coupe Zacoe parts

สำหรับชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ใหม่สำหรับ BMW M8 Gran Coupe จะประกอบไปด้วยชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคัน ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์แล้ว ยังเพิ่มบุคลิกตัวรถให้สปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น อาทิ กันชนหน้าพร้อมครีบรีดอากาศด้านข้าง สเกิร์ตข้าง และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย

BMW M8 Gran Coupe Zacoe parts

และสิ่งที่เพิ่มความโดดเด่นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าใครก็คือสปอยเลอร์ท้ายแบบยกสูง ซึ่งปกติจะพบได้ในรถแข่งตระกูล M อาทิ M4 GTS ที่จะเสริมลุคให้เสมือนซูเปอร์คาร์เลยทีเดียว แม้จะเป็นรถสปอร์ต 4 ประตูก็ตาม นอกจากนี้ เมื่อผสานกับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีเดิมก็ช่วยควบคุมน้ำหนักให้เหมาะสม รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น

BMW M8 Gran Coupe Zacoe parts

ZACOE จะเน้นผลิตชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ที่ภายนอกรถเท่านั้น ด้านขุมพลังของ BMW M8 Gran Coupe ยังคงเป็นเครื่องยนต์ BMW Twinpower Turbo แบบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ที่ไม่ได้ปรับจูนอะไรเพิ่มเติมใด ๆ โดยสมรรถนะสูงสุดหากอิงจากรุ่น Competition version จะให้กำลังสูงสุด 617 แรงม้า ซึ่งเพียงพอที่จะปลุกอารมณ์การขับขี่ที่เสมือนซูเปอร์คาร์เลยทีเดียว

BMW M8 Gran Coupe Zacoe parts

สำหรับรายละเอียดการจำหน่ายจะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก http://www.zacoe.com/product-list/BMW/m8-f93.html และ bmwblog.com