Ferrari เฟอร์รารี่ แคมเปญ

Ferrari ก้าวสู่ปี 75 ของซูเปอร์คาร์ชั้นนำระดับโลก เตรียมลุ้นรุ่นพิเศษเร็ว ๆ นี้

ก้าวสู่ปีที่ 75 ของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ที่ครองใจแฟนรักรถทั่วโลก Ferrari เตรียมเดินหน้าจัดงานเฉลิมฉลองพร้อมลุ้นเปิดตัวรุ่นพิเศษตลอดปี 2022

Home / AUTO / Ferrari ก้าวสู่ปี 75 ของซูเปอร์คาร์ชั้นนำระดับโลก เตรียมลุ้นรุ่นพิเศษเร็ว ๆ นี้

ก้าวสู่ปีที่ 75 ของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ “ม้าลำพอง” ที่ครองใจแฟนรักรถทั่วโลก Ferrari เตรียมเดินหน้าจัดงานเฉลิมฉลองพร้อมลุ้นเปิดตัวรุ่นพิเศษตลอดปี 2565 / 2022 ซึ่งในเวลานี้ได้เผยคลิปทีเซอร์แคมเปญ และโลโก้รุ่นพิเศษที่ต้องจารึกในหัวใจแฟน ๆ

เริ่มจากรายละเอียดของโลโก้รุ่นพิเศษ จะประกอบด้วยโลโก้ Prancing Horse หรือโลโก้ม้าลำพองที่ยังคงใช้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ Enzo Ferrari เปิดโรงงานขนาดเล็กใน Maranello เมื่อปี 1947 โดยมีหมายเลข 75 อยู่ด้านข้าง และหมายเลข 1947 – 2022 เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญตั้งแต่การตั้งบริษัทฯ โรงงานประกอบ และรถรุ่นแรกอย่าง 125 S

Mr. John Elkann ประธานเฟอร์รารี ได้เผยโฉมงานประติมากรรมโลโก้ม้าลำพองขนาดใหญ่ ที่ประกอบจากจิ๊กซอว์ขนาดใหญ่ และได้รับการประกอบขึ้นมาจากบุคลากรระดับอาวุโส พนักงานในแผนกต่าง ๆ ทีมแข่ง จนถึงนักแข่ง ซึ่งทุกคนที่ร่วมประกอบ เปรียบเสมือนเป็นจิ๊กซอว์นับพันชิ้นที่ได้สร้างเรื่องราว ผลงาน คุณค่า และความฝันให้กับคนทั้งโลก

“สำหรับปีนี้ เราได้สร้างสัญลักษณ์พิเศษขึ้นมาที่ประกอบขึ้นจากจิ๊กซอว์หลายพันชิ้นในโรงงานของเรา และวางตำแหน่งทีละชิ้นโดยเพื่อนร่วมงานของฉัน เป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณเฟอร์รารีที่มีร่วมกันทั้งใน Maranello และทุกคนในครอบครัวของเราทั่วโลก มันสะท้อนถึงแก่นแท้ของตัวตนตลอด 75 ปีที่ผ่านมา และอนาคตของเรา มันเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทที่ Enzo Ferrari เคยกล่าวไว้ว่า – เหนือสิ่งอื่นใดคือสร้างจากผู้คน” Mr. John Elkann กล่าว

โดยคลิปทีเซอร์นี้ได้เผยถึงตลอดระยะเวลา 75 ปีเหล่าทีมงานได้ร่วมกับสร้างคุณค่าของความหลงใหล การทำงานเป็นทีม ความภาคภูมิใจ และความเป็นเลิศ ที่หลอมรวมเป็นผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยความโดดเด่น สมรรถนะเป็นเลิศ ไปจนถึงทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตที่กวาดรางวัลมาอย่างต่อเนื่องจนครองใจแฟน ๆ มาอย่างยาวนาน

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ไปจนถึงรถรุ่นพิเศษจะเปิดเผยเพิ่มเติมในปีหน้าเป็นต้นไป

เครดิตคลิปประกอบจาก Ferrari และเครดิตข้อมูลจาก ferrari.com