Mercedes-Benz VISION EQXX ภาพทีเซอร์ รถใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์

Mercedes-Benz นับถอยหลังเปิดตัว VISION EQXX ต้อนรับปีใหม่ 3 มกราคมนี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดงานดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์เผยโฉม “VISION EQXX” ยานยนต์ประสิทธิภาพสูงสุดในวันที่ 3 มกรมคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น และเที่ยงคืนวันที่ 4 ตามเวลาไทย

Home / AUTO / Mercedes-Benz นับถอยหลังเปิดตัว VISION EQXX ต้อนรับปีใหม่ 3 มกราคมนี้

Mercedes-Benz เตรียมประกาศเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น VISION EQXX ในงานดิจิทัล เวิลด์ พรีเมียร์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Mercedes me media ในวันที่ 3 มกราคม 2565 เวลา 6 โมงเย็น ตามเวลาท้องถิ่นในยุโรป ส่วนในไทยสามารถรับชมได้ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 4 มกราคมเป็นต้นไป

โดย VISION EQXX คันนี้เป็นรถยนต์ต้นแบบจากการวิจัยที่ใช้ซอฟต์แวร์ในการทำงาน และเป็นยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เคยสร้างมา ที่นอกจากจะเน้นย้ำความแข็งแกร่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของแบรนด์ ยังเป็นการตอกย้ำ “ความเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้า” “ความเป็นผู้นำในเรื่องซอฟต์แวร์ขั้นสูงสำหรับรถยนต์” รวมถึง “การใช้วัสดุที่ยั่งยืนและงานวิศวกรรมที่มีน้ำหนักเบา” ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วย

VISION EQXX

นอกจากนี้ ทีมพัฒนาหลากหลายทีมที่เข้ามาทำงานร่วมกันยังสามารถสร้างรถยนต์ VISION EQXX ได้สำเร็จในเวลาอันสั้นด้วย ภายในงาน สมาชิกคณะกรรมการบริษัท ไม่ว่าจะเป็น มร.โอลา คัลเลเนียส และ มร.มาร์คุส เชฟเฟอร์ รวมทั้ง มร.กอร์เดน วาร์กเกอร์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญจากทีมพัฒนาที่จะมาอธิบายรายละเอียดของการบุกเบิกและการทำงานร่วมกันของทั้งทีมที่ทำให้ยานยนต์คันนี้สำเร็จออกมาได้

ติดตามการถ่ายทอดสดเวิลด์พรีเมียร์ได้ที่ https://media.mercedes-benz.com/vision_eqxx และรับชมแบบออนดีมานด์ได้หลังจบงาน โดยตั้งแต่วันที่ 5-8 มกราคม 2565 รถยนต์ VISION EQXX จะเป็นไฮไลต์สำคัญที่บูธของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่งาน CES 2022 ที่จะจัดขึ้นในลาสเวกัสด้วย