Mitsubishi Mitsubishi Delica D:5 มิตซูบิชิ สีใหม่

Mitsubishi Delica D:5 ส่งสีใหม่ พร้อมเอาใจสายผจญภัยด้วยรุ่น JASPER

Mitsubishi Motors เปิดตัวรถตู้อเนกประสงค์ Delica D:5 โฉมปี 2022 ด้วยสีใหม่ ควบคู่กับการเปิดตัวรุ่น JASPER เอาใจสายผจญภัยกลางแจ้ง

Home / AUTO / Mitsubishi Delica D:5 ส่งสีใหม่ พร้อมเอาใจสายผจญภัยด้วยรุ่น JASPER

Mitsubishi Motors เปิดตัวรถตู้อเนกประสงค์ Delica D:5 โฉมปี 2022 ด้วยสีใหม่ ควบคู่กับการเปิดตัวรุ่น JASPER เอาใจสายสันทนาการกลางแจ้ง สนนราคาตั้งแต่ 3,913,800 ถึง 4,489,100 เยน หรือราว ๆ 1.14 ถึง 1.31 ล้านบาท

Mitsubishi Delica D:5

โดยโฉมนี้จะมาพร้อมกับนวัตกรรมสีตัวถังขั้นสูง 2 สี ได้แก่ สีขาว White Diamond ด้วยชั้นสีขาวมุกที่มีความสว่างสูง พร้อมเปล่งประกายด้วยอนุภาคเกล็ดอะลูมิเนียมที่ผสมในเนื้อสี

Mitsubishi Delica D:5

กับสีดำ Black Diamond ด้วยการไล่สีแบบไดนามิกโดยการซ้อนวัสดุเคลื่อนผิวที่ให้ความสว่างแตกต่างกันหลายชั้นมอบความเปล่งประกายยิ่งขึ้น ทั้งสองสีใหม่นี้ยังเสริมด้วยชิ้นส่วนสีเทา Graphite Gray Metallic ที่ให้ความโดเด่นยิ่งขึ้น ตอกย้ำถึงพลัง และไดนามิกของ Delica D:5

Mitsubishi Delica D:5

รวมถึงสีเทา Graphite Gray Metallic จับคู่ Black Mica ก็ยังมีให้เลือกเป็นสีหลักด้วยเช่นกัน

ส่งผลให้รถรุ่นมาตรฐานมีสีโมโนโทน 4 สี และทูโทน 4 สี รวมทั้งสิ้น 8 สี กับรุ่น URBAN GEAR มี 3 สีโมโนโทน

นอกจากนี้ รถรุ่นพิเศษ JASPER จะสีทูโทนให้เลือกถึง 3 สี รวมถึงสีพิเศษ “White Diamond / Graphite Grey Metallic”

Mitsubishi Delica D:5

สำหรับ 2022 Mitsubishi Delica D:5 “JASPER” จะได้รับการปรับปรุงจากเกรด G (8 ที่นั่ง) ที่มอบลุคสายลุย พร้อมออพชั่นที่ตอบโจทย์กิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะ อาทิ กระจังหน้าและขอบโคมไฟสีเทา Eiger gray metallic, ล้ออะลูมิเนียมโครเมียมสีเข้ม, โลโก้ JASPER บริเวณประตูท้าย รวมถึงลายดีคอลเทือกเขาและโลโก้กวางเอลก์ที่ด้านข้างรถ

Mitsubishi Delica D:5

ภายในมาพร้อมเบาะหุ้มหนังสังเคราะห์ Grand Luxe ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ รวมถึงพวงมาลัย แผงบังแดดเรือนไมล์ และขอบประตูที่เย็บตะเข็บด้ายสีน้ำตาลคล้ายกับเบาะนั่งเพื่อสร้างการตกแต่งภายในที่เป็นหนึ่งเดียว

Mitsubishi Delica D:5

โดยรุ่น Mitsubishi Delica D:5 “JASPER” จะวางจำหน่ายในราคา 4,100,800 เยน หรือราว ๆ 1.19 ล้านบาท 

นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษอย่าง JASPER Complete Package ที่จะได้รับบังโคลนล้อสีแดง และฉากกั้นบรรทุกของในห้องสัมภาระท้าย โดยมีราคาที่ 135,740 เยน หรือราว ๆ 3.9 หมื่นบาท

Mitsubishi Delica D:5

ทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC คอมมอนเรล type DI-D พร้อมเทอร์โบ และอินเตอร์คูลเลอร์ 143 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมโหมดสปอร์ต ขับเคลื่อนสี่ล้อ และเสริมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะหลายรายการ

เครดิตข้อมูลจาก mitsubishi-motors.co.jp