BMW BMW Motorrad BMW R 18 Pure & Crafted Space Bangkok Warehouse 30

BMW นำกลิ่นอายแคลิฟอร์เนียมาไว้ที่ Warehouse 30 พร้อมส่ง R 18 Smiths Custom

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยกบรรยากาศแคลิฟอร์เนียสู่ Pure & Crafted Space Bangkok พร้อมเปิดตัว BMW R 18 Smiths Custom

Home / AUTO / BMW นำกลิ่นอายแคลิฟอร์เนียมาไว้ที่ Warehouse 30 พร้อมส่ง R 18 Smiths Custom

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม “Pure & Crafted Space Bangkok” จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักมอเตอร์ไซค์กับบรรยากาศและกลิ่นอายแบบแคลิฟอร์เนีย พร้อมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ BMW R 18 Smiths Custom รุ่นพิเศษสุดคลาสสิกที่ปรับแต่งโดย Smiths Vintage Club และนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษที่บันทึกเรื่องราวความหลงไหลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมกราคม 2565 ณ Warehouse 30 ถนนเจริญกรุง

โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้พูดคุยกับไบค์เกอร์คนดัง และการแสดงดนตรีสดโดย คุณวิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น.

BMW Motorrad

หลังจาก บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้เปิดตัว “Pure & Crafted Space Bangkok” จุดนัดพบแห่งใหม่ของคนรักมอเตอร์ไซค์ไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็กลายเป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ที่ไม่ใช่เฉพาะกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เท่านั้น แต่รวมถึงคนหลากหลายไลฟ์สไตล์มารวมตัวอยู่ที่ Pure & Crafted Space Bangkok สร้างความคึกครื้นให้เจริญกรุง 30 ยิ่งขึ้น

สำหรับเดือนธันวาคมนี้ Pure & Crafted Space Bangkok ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบงานให้มีความสนุกสนานขึ้น ด้วยการเนรมิตร้านต่าง ๆ ให้มีกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนีย พร้อมมอเตอร์ไซค์วินเทจคันใหม่ที่นำมาให้ชม ต้อนรับช่วงเทศกาลของการเฉลิมฉลอง โดยมีไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ BMW R 18 Smiths Custom ที่ถูกปรับแต่งโดย Smiths Vintage Club สำนักคัสตอมชื่อดังอันดับต้น ๆ ของประเทศ ซึ่งผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นนี้อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกได้ที่ Pure & Crafted Space Bangkok

BMW Motorrad

โดยในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 นี้จะมีกิจกรรมพิเศษกับการเปิดตัว BMW R 18 Smiths Custom รวมไปถึงการพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นและแนวคิดในการออกแบบของมอเตอร์ไซค์คัสตอมรุ่นพิเศษนี้ นอกจากนี้จะยังมีการเปิดตัวนิตยสารฉบับพิเศษอย่าง Spirit of Passion ที่รวบรวมเรื่องราวสุดคลาสสิกที่นักสะสมไม่ควรพลาด

ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่าง 2 สื่อยานยนต์ชั้นนำอย่าง BMWCar Magazine และ XO Autosport ร่วมกับ 8080Cafe คอมมูนิตี้สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ ที่อัดแน่นไปด้วย passion, culture, และ lifestyle สำหรับผู้ที่รักและหลงใหลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ โดยได้รวบรวมมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิกและวินเทจเอาไว้หลากหลายรุ่น

ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อผ้าพันคอลิมิเต็ด เอดิชั่น ในวันงาน ยังจะได้รับของที่ระลึกสไตล์วินเทจสุดเท่ที่มีจำนวนจำกัดอีกด้วย

ภายในงาน ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมพูดคุยกับ 5 บุคคลที่อยู่ในนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษ ซึ่งจะมาแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความหลงใหลในมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมการแสดงดนตรีสดโดย คุณวิทย์ – พชรพล จั่นเที่ยง หรือ วิทย์ AF หนึ่งในนักขี่คนดังที่จะมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวสุดเท่สไตล์บิมเมอร์ไบค์เกอร์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับลานโชว์มอเตอร์ไซค์หายาก และโซน Food Truck ที่พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอย่างจุใจ

BMW Motorrad

ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์และร่วมกิจกรรมใน “Pure & Crafted Space Bangkok” สามารถเดินทางมาได้ที่ Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30 โดยให้บริการในวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์)

BMW Motorrad

และสามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวและสัมผัสมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดพิเศษอย่าง BMW R 18 Smiths Custom เป็นครั้งแรก และการเปิดตัวนิตยสาร Spirit of Passion ฉบับพิเศษ ได้ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน “Pure & Crafted Space Bangkok” สามารถติดตามได้ที่ Facebook BMW Motorrad Thailand