Good Design Awards 2021 GPX GPX Drone จีพีเอ็กซ์

GPX DRONE คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบระดับโลก Good Design Awards 2021

GPX DRONE สร้างชื่อเสียงคว้ารางวัลออกแบบดีเด่นจากประเทศญี่ปุ่น ในการประกวด Good Design Awards 2021 (G-Mark) พร้อมเปิดประตูสู่สายตาเวทีระดับโลก

Home / AUTO / GPX DRONE คว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบระดับโลก Good Design Awards 2021

GPX DRONE หนึ่งในผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ของไทยที่ได้รับการออกแบบโดยฝีมือทีมงาน GPX R&D คนไทย ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น ทันสทัย สะดุดคาจนได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ชาวไทยและต่างประเทศ ล่าสุดได้สร้างชื่อเสียงจากการคว้ารางวัลผลงานออกแบบดีเด่นจากเวทีการประกวด Good Design Awards 2021 หรือ G-Mark มาครอบครอง ถือเป็นประตูสำคัญสู่การแข่งขันในระดับสากล

GPX DRONE

สำหรับการประกวด Good Design Awards (G-Mark) เป็นเวทีการประกวดจากประเทศญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นการประเมินผลและการส่งเสริมด้านการออกแบบของสินค้า ภายใต้การจัดการโดย สมาคมส่งเสริมการออกแบบของอุตสาหกรรมแห่งประเทศญี่ปุ่น (JIDPO) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1975 โดยกระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมญี่ปุ่น โดยมีต้นแบบการจัดการของรางวัลดังกล่าว คือ ระบบการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบดีเด่นหรือที่รู้จักกันใน G-Mark Award

GPX DRONE

การประกวดรางวัล Good Design (G-mark) ถือเป็นรางวัลด้านการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ดังนั้นจึงเป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดีว่า การได้รับ รางวัล Good Design (G-mark) ได้กลายเป็นเครื่องหมายที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถรับรู้ได้ตรงกัน ยืนยันถึงคุณภาพและการออกแบบอันยอดเยี่ยมในระดับสากลนั่นเอง

GPX DRONE

ณ วันนี้ GPX ถือเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไทยที่สามารถเติบโตก้าวกระโดดสู่เวทีระดับสากลได้อย่างแท้จริง ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ที่น่าภาคภูมิใจไปด้วยกัน