Modellista Toyota Toyota Camry รุ่นปรับโฉม โตโยต้า โตโยต้า คัมรี

Toyota Camry ใหม่จัดหนักเครื่อง 2.5 ลิตร – ไฮบริดเต็มรูปแบบ พร้อมชุดแต่ง Modellista

โตโยต้า แนะนำ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ พร้อมชุดแต่ง Modellista เริ่มต้น 1,475,000 บาท

Home / AUTO / Toyota Camry ใหม่จัดหนักเครื่อง 2.5 ลิตร – ไฮบริดเต็มรูปแบบ พร้อมชุดแต่ง Modellista

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ซีดานขนาดกลางสุดหรู รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด “The New Camry…The Absolute Perfection ความสมบูรณ์แบบที่เป็นคุณ” เพิ่มความสปอร์ตด้วยดีไซน์ใหม่ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยที่ครบครัน ยกระดับสมรรถนะในรุ่นเริ่มต้นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร และแนะนำชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์อย่างมีระดับ

Toyota Camry

Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ล่าสุด มอบภายนอกที่มีเสน่ห์ สปอร์ตเหนือระดับ ด้วยดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวในทุกรุ่น, ปรับดีไซน์และเพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ขึ้นเป็น 18 นิ้ว

Toyota Camry
Toyota Camry

ดีไซน์ภายในใหม่ ประณีต พิถีพิถัน ด้วยวัสดุตกแต่งภายในลายไม้แบบใหม่ หนังหุ้มเบาะหนังแท้ และวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน พวงมาลัยปรับไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่

Toyota Camry
Toyota Camry

เบาะนั่งคู่หน้า Ventilator พร้อมพัดลมจากใต้เบาะและพนักพิงให้ความรู้สึก Premium โดบเบาะใหม่ได้ออกแบบขนาดเบาะกว้าง โอบกระชับสรีระผู้โดยสารเมื่อนั่งด้านหลัง หมอนพิงศีรษะเบาะหน้าปรับพับเก็บได้ เพิ่มทัศนวิสัยให้กับผู้โดยสารด้านหลัง พนักพิงเบาะสามารถปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไม่เมื่อยล้าเมื่อต้องนั่งทางไกล

Toyota Camry

เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า ผ่านแผงควบคุมหน้าจอสัมผัสแบบดิจิทัลที่เบาะนั่งด้านหลังเพื่อให้สามารถควบคุมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกได้ตามต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบเปิดประตูอัจฉริยะฝั่งผู้โดยสาร และที่สำคัญห้องโดยสารกว้างขวาง และความเงียบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

Toyota Camry

หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ขึ้นที่มีให้เลือกตั้งแต่ 8 และ 9 นิ้ว แบบใหม่ สามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกผ่านระบบ Apple CarPlay และ Android Auto

Toyota Camry

Toyota Camry มาพร้อมโครงสร้างสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย มุมมองการเข้าโค้งดีเยี่ยม มั่นใจทุกสภาพถนน ขับสนุก ทรงพลังแต่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม เงียบ ขับสบาย พรอ้มอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม

Toyota Camry

ขุมพลังของ Toyota Camry มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 ที่ผสาน 2 พลังร่วมกันทั้งมอเตอร์ไฟฟ้า – เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FXS) ให้การตอบสนองเต็มกำลัง ควบคู่กับเกียร์ E-CVT และแบตเตอรี่นิกเกิลเมตัลไฮดรายใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ความทนทานประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

Toyota Camry

โดยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร Dynamic Force มอบสมรรถนะสูงสุด 131 กิโลวัตต์ (178 แรงม้า) ที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร ที่ 3,600 – 5,200 รอบ/นาที กับมอเตอร์ไฟฟ้าชนิด มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร กำลังสูงสุด 88 กิโลวัตต์ / แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร เมื่อผสานสมรรถนะทั้งสอง จะให้กำลังสูงสุด 155 กิโลวัตต์ (211 แรงม้า)

และแบตเตอรี่ไฮบริดชนิดนิกเกิลเมตัลไฮดราย ความจุไฟฟ้า 6.5 แอมแปร์-ชั่วโมง ทั้งหมดนี้ ให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 23.8 กิโลเมตร/ ลิตร

Toyota Camry

รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร Dynamic Force (A25A-FKB) ที่จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขีดสุดแห่งสมรรถนะ เร้าใจในทุกช่วงความเร็ว ให้อัตราเร่งเต็มพลังตอบสนองได้ดั่งใจ แต่คงไว้ซึ่งอัตราประหยัดน้ำมันที่น่าประทับใจ ด้วยกำลังสูงสุด 154 กิโลวัตต์ (209 แรงม้า) ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 15.6 กิโลเมตร/ ลิตร

โดยรุ่นมาตรฐานอย่าง รุ่น 2.5 Sport ได้ยกระดับสมรรถนะจากเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เป็นความจุ 2.5 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูง และให้ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าความจุ 2.0 ลิตร

Toyota Camry

และที่สำคัญ Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ได้ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก เพิ่มขีดความสามารถในการป้องกันอุบัติเหตุ มั่นใจในทุกการเดินทาง

ใหม่…เทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System) แบบใหม่ ที่เพิ่มระบบการตรวจจับคนเดินเท้าและคนขี่จักรยาน โดยระบบจะเตือนและช่วยเบรกอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ (Dynamic Radar Cruise Control) แบบ All-Speed สามารถลดความเร็วจนถึงจุดหยุดนิ่ง ที่มาพร้อมระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน และช่วยลดความเร็วขณะเข้าโค้ง (Curve Speed Reduction) อีกด้วย

ใหม่…ระบบช่วยเตือนการชนด้านหน้าและหลัง พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ (Intelligent Clearance Sonar with Rear Cross Traffic Braking) ป้องกันอุบัติเหตุและช่วยให้ขับถอยออกจากช่องจอดได้มั่นใจยิ่งขึ้น

ใหม่…กล้องมองรอบคัน 360 องศา (Panoramic View Monitor) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยรอบด้าน ด้วยภาพที่คมชัด เพิ่มความอุ่นใจในการจอดรถ

Toyota Camry

Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ มีสีภายนอก 6 สี และสีภายใน 2 สี (สีดำ และสีครีม)

  • ใหม่… Metal Stream Metallic
  • Attitude Black
  • Graphite Metallic
  • Premium Red
  • Platinum White Pearl
  • Burning Black Crystal (เฉพาะรุ่น 2.5 HEV Premium Luxury)

เลือกเป็นเจ้าของ คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ในราคาคุ้มค่า

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2 รุ่น

รุ่น 2.5 HEV Premium Luxury ราคา 1,809,000 บาท*

รุ่น 2.5 HEV Premium ราคา 1,659,000 บาท**

รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น

รุ่น 2.5 Premium ราคา 1,599,000 บาท*

รุ่น 2.5 Sport ราคา 1,475,000บาท**

(สำหรับสีพิเศษ Platinum White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

Toyota Camry
Toyota Camry

นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกให้กับลูกค้าที่มองหารถที่มีดีไซน์สปอร์ตพรีเมียม เน้นความหรูหรามีสไตล์มีระดับ ด้วยชุดแต่งสุดพิเศษ Modellista ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Tokyo Style ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ในราคาเพียง 41,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถติดตั้งได้กับคัมรีใหม่นี้ทุกรุ่น

Toyota Camry
Toyota Camry

เลือกเป็นเจ้าของ Toyota Camry รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่วันนี้! พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ กับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.69% พร้อมฟรีประกันภัยโตโยต้าแคร์ มูลค่า 33,000 บาท หรือ เลือกดอกเบี้ยต่ำสุด 1.19% นาน 48 เดือน ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่