GPX GPX LEGEND 250 Brighton จีพีเอ็กซ์ รถใหม่ ราคารถใหม่

New GPX LEGEND 250 Brighton เครื่องยนต์ 2 สูบสุดคลาสสิก เริ่ม 86,500 บาท

GPX เปิดตัว New LEGEND 250 Brighton พร้อม 2 สีสันใหม่ และวงล้อแบบซี่ลวด เข้าถึงอารมณ์ความคลาสสิกจากยุคทองของตำนานมากยิ่งขึ้น!

Home / AUTO / New GPX LEGEND 250 Brighton เครื่องยนต์ 2 สูบสุดคลาสสิก เริ่ม 86,500 บาท

GPX นำเสนอสองล้อสไตล์คลาสสิกสุดโดดเด่น โดนใจ ด้วยการเปิดตัว New LEGEND 250 Brighton พร้อม 2 สีสันใหม่ และวงล้อแบบซี่ลวด เข้าถึงอารมณ์ความคลาสสิกจากยุคทองของตำนานมากยิ่งขึ้น!

GPX Legend 250 Brighton green
British Green

‘LEGEND’ ตระกูลรถคลาสสิกจากแบรนด์ GPX ได้ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 2015 และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถขยายสายพันธุ์ตำนานกันมาอีกหลากหลายรุ่นจนถึงปัจจุบัน และไม่ใช่แค่กระแสตอบรับภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่ถือเป็นรถที่ได้รับการตอบรับอย่างดี จากหลากหลายประเทศที่ GPX ได้ทำการส่งออกจำหน่ายไปแล้วกว่า 10 ประเทศด้วยกัน อาทิ ประเทศกัมพูชา ฮ่องกง มาเลเซีย และ ญี่ปุ่น เป็นต้น

GPX Legend 250 Brighton
Deep Blue

จึงทำให้การกลับมาในรอบนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของตำนานของรถในตระกูล LEGEND และเป็นอีกครั้งที่ไม่ควรมองข้าม กับ โฉมใหม่ของ New LEGEND 250 Brighton

GPX Legend 250 Brighton

New LEGEND 250 Brighton มาในคอนเซปต์ใหม่ ‘Bright of Brighton’ กับการดีไซน์ทั้งลวดลายและสีสันที่เข้าถึงอารมณ์ความเก๋าแบบฉบับความคลาสสิกจากตำนาน ในกลิ่นอายของบรรยากาศริมชายหาดแห่งประวัติศาสตร์เมืองไบรตัน กับสี British Green และ Deep Blue ที่แฝงความพรีเมียมด้วยประกายสีจากแร่ไมก้า เพิ่มความหรูหราให้กับตัวรถ กับการแมทซ์คู่สีที่ตัดกันของสีทองและโครเมียม พร้อมปรับลุคใหม่ให้ดื่มด่ำกับความคลาสสิกมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยวงล้อแบบซี่ลวดดีไซน์สีโครเมียม คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ UNION

GPX Legend 250 Brighton

New LEGEND 250 Brighton รถคลาสสิกสุดคูล ที่นอกจากจะพกหน้าตาอันหล่อเหลามาแล้ว ยังมาพร้อมกับสมรรถนะที่ตอบโจทย์ในการเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ กับเครื่องยนต์ขุมพลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi อเมริกา) สมรรถนะสูงสุด 16 แรงม้า (HP) ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 15 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที

ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์โซ่ชั้นนำ RK ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่า

GPX Legend 250 Brighton

เพลิดเพลินไปกับการเดินทางด้วยท่านั่งที่สะดวกสบาย กับแฮนด์ที่ยึดจับด้วยตุ๊กตาแฮนด์แบบฉบับเฉพาะสายพันธุ์ตำนาน ในองศาที่รับกับช่วงแขน และเบาะนั่งขนาดกว้างสัมผัสนุ่มสบาย ที่ไม่ว่าจะเดินทางใกล้-ไกลก็ไม่หวั่น

GPX Legend 250 Brighton

ช่วงล่างมาพร้อมระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down ดีไซน์กระบอกโช้คสีทอง พร้อมโช้คอัพหลังคู่คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS ในรุ่น G-Series ซึ่งเป็นโช้คแก๊ส แบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วยการเลือกใช้ตัวสปริงโช้คสีโครเมียมตัดกับ Sub Tank สีทอง ที่นอกจากเสริมเสน่ห์ความเท่แบบฉบับความคลาสสิกให้กับตัวรถแล้ว ยังตอบโจทย์ด้านสมรรถนะได้ดีอีกด้วย

GPX Legend 250 Brighton

เนื่องจากภายใน Sub Tank ได้บรรจุแก๊สไนโตรเจนเอาไว้ ทำให้การเคลื่อนที่ของโช้คเป็นไปอย่างนุ่มนวล ประกอบกับยังสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่าระบบ Threaded spring preload จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

GPX Legend 250 Brighton

ฟังก์ชั่นอื่น ๆ ภายในตัวรถยังคงจัดของเด็ดมาให้กันอีกเช่นเคย ทั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ที่ด้านหน้ามีไฟ DRL หรือ Daytime Running Light, เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER มีสีสัน คมชัด พร้อมมาตรวัดบอกข้อมูลอย่างครบครัน

GPX Legend 250 Brighton

เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกหน้าแบบ Twin disc brake ที่ขนาดจานดิสก์ 276 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 4 pot และด้านหลังแบบ Disc brake จานเดี่ยว ที่ขนาด 220 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 1 pot ให้ทุกการหยุดรถของคุณสั่งได้ดั่งใจ

GPX Legend 250 Brighton

พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์นานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ทั้งหมดที่ว่ามานี้ มาในราคาเปิดตัวแนะขายเริ่มต้นเพียง 86,500 บาทเท่านั้น แถมยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว รับฟรี! ค่าจดทะเบียน และ พรบ. รวมมูลค่ากว่า 1,500 บาท สามารถรับข้อเสนอได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 64

GPX Legend 250 Brighton

สนใจสามารถชมรถตัวจริง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือสามารถดูข้อมูลข่าวสารจาก GPX เพิ่มเติม ได้ที่ gpxthailand.com และ www.facebook.com/gpxthailandofficial