GPX GPX DEMON GR200R จีพีเอ็กซ์ รุ่นปรับโฉม สีใหม่

GPX DEMON GR200R อัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่กับเพิ่ม 3 เฉดสีสปอร์ตเต็มขั้น

เร้าใจกว่าเดิม! GPX ส่ง New DEMON GR200R อัพเกรดเครื่องยนต์ 4 วาล์ว กับ 3 เฉดสีใหม่สปอร์ตเต็มขั้น พร้อมโปรฯพิเศษช่วงเปิดตัว เพียง 79,800 บาท!

Home / AUTO / GPX DEMON GR200R อัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่กับเพิ่ม 3 เฉดสีสปอร์ตเต็มขั้น

GPX รัวหมัดเปิดตัวรถรุ่นใหม่กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดตัวโฉมใหม่ของสปอร์ตพันธุ์ปีศาจอย่าง New DEMON GR200R บนช่องทางออนไลน์ของ GPX Thailand ซึ่งการมาใหม่ในรอบนี้ จะทำให้คุณขี่มันส์ สมูทขึ้นด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 4วาล์ว พร้อม 3 สีสันใหม่ ที่ให้อารมณ์ความมันส์สุดเรสซิ่ง!

New DEMON GR200R รถสไตล์สปอร์ตดีไซน์เร้าใจ ให้อารมณ์สู่สนามแข่ง เปิดตัวครั้งแรกกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากดีไซน์ตัวรถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมีความแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ในคลาสเดียวกัน จนส่งผลให้มียอดจองที่ร้อนแรงทะลุ 1,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ หลังจากเปิดตัวเท่านั้น

GPX DEMON GR200R
WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง)
GPX DEMON GR200R
BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา)
GPX DEMON GR200R
YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา)

ล่าสุด! กับโฉมใหม่ของ New DEMON GR200R ที่มาพร้อมกับ 3 เฉดสีใหม่ ในคอนเซปต์ Turn On The Fast Side ที่ปรับลุคใหม่ในสีสันและลวดลายสุดเร้าใจ ได้แก่ สี WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง) , BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา) , YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา) พร้อมลวดลายใหม่ ที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตแบบเต็มขั้น!

GPX DEMON GR200R

New DEMON GR200R พละกำลังจัดเต็มด้วยขุมพลังพิกัด 200 ซีซี ที่ปรับปรุงวาล์วใหม่จากเดิม 2 วาล์ว เป็น 4 วาล์ว เตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ขับขี่บิดมันส์ได้ดั่งใจ และมีความสมูทในทุกการเดินทาง ผสานด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi ( แบรนด์ Delphi อเมริกา) ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Euro4 พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ออกแบบมาให้หม้อน้ำมีขนาดใหญ่ หายห่วงเรื่องการระบายความร้อน เกียร์ 6 สปีด กับความมันส์เร้าใจที่สั่งได้ด้วยมือคุณ มอบแรงม้าสูงสุดที่ 19.1 แรงม้า (HP) ที่ 9,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดถึง 17.5 นิวตันเมตร ที่ 7,500 รอบ/นาที

เกียร์ 6 สปีด กับความมันส์เร้าใจที่สั่งได้ด้วยมือคุณ พร้อมส่งกำลังสู่โซ่สเตอร์ล้อหลัง DID ขนาด 428 แบบมี O-Ring และพร้อมออกเดินทางสู่เป้าหมายข้างหน้ากับวงล้อขนาด 17 นิ้ว ที่รัดด้วยยางคุณภาพยางแบรนด์ IRC

GPX DEMON GR200R

โครงสร้างตัวรถแบบเฟรมถักรอบคัน ให้ความแข็งแกร่ง ทนทาน สามารถรองรับต่อความเร็วสูง และช่วยคงความบาลานซ์ของตัวรถได้ในทุกองศาการขับขี่ อีกทั้งยังมีการปรับตำแหน่งการวางเท้าของผู้ขับขี่ ให้รับกับท่านั่งที่กระชับ รับกับบอดี้ตัวรถมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยให้การคอนโทรลตัวรถในการขับขี่ สามารถทำได้อย่างคล่องตัว และเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

GPX DEMON GR200R
GPX DEMON GR200R

ระบบส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED ดีไซน์ล้ำ ทันสมัย กับการออกแบบให้ไฟหน้า build-in กับด้านข้างของตัวรถอย่างโดดเด่น, ไฟ DRL (Daytime running light) มาให้ในดีไซน์เส้นสายที่ให้ความโฉบเฉี่ยวบริเวณด้านหน้า , ไฟท้าย / ไฟเบรก ดีไซน์เป็นเส้นสุดล้ำ และไฟเลี้ยวรูปทรงรับกับตัวรถ ที่สำคัญยังมีไฟฉุกเฉินติดมาให้อีกด้วย

GPX DEMON GR200R

เรือนไมล์ที่ให้หน้าจอแสดงผลมาแบบ FULL DIGITAL LED METER ดีไซน์ทันสมัย แสดงข้อมูลได้อย่างครบครัน และมองเห็นได้อย่างชัดเจน ทั้งมาตรวัดความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟบอกตำแหน่งเกียร์ วัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ระบบ ODO Meter และยังมาพร้อมกับระบบ Setting แบบ Soft touch technology ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบา ๆ ที่ข้อความ ADJ (Adjust) และ MODE บริเวณด้านล่างของหน้าจอ ก็สามารถตั้งนาฬิกาบอกเวลา หรือตั้งทริปการเดินทางได้

จัดเต็มกันต่อกับช่วงล่างของตัวรถ ที่เรียกได้ว่าจัดแจ่ม ๆ เพียบ! เริ่มจาก โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside-down และ โช้คอัพหลังแบบ Mono Shock จากแบรนด์ YSS มาตรฐานคุณภาพระดับสากล สามารถปรับค่า Preload ได้สูงสุดถึง 7 ระดับ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้งานของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน ทำงานร่วมกับกระเดื่องทดแรง หรือ Muti-Link ให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่มากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจในการเบรกด้วยดิสก์เบรกล้อหน้าขนาด 276 มม. และหลังขนาด 220 มม.

GPX DEMON GR200R

New DEMON GR200R รถสปอร์ตฟูแฟริ่ง เครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี แบบ 4 วาล์ว กับฟังก์ชั่นอัดแน่นเต็ม ๆ คัน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาแนะนำเพียง 81,500 บาท

GPX DEMON GR200R

พิเศษ!!! โปรโมชั่นเฉพาะช่วงเปิดตัว รับ Voucher online ราคาพิเศษ 79,800 บาท พร้อมรับฟรี! ค่าจดทะเบียน และ พรบ. เพียงลงทะเบียน Booking รับสิทธิพิเศษนี้ทางออนไลน์ gpxthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64 นี้เท่านั้น!

ผู้สนใจสามารถไปชมรถตัวจริง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับตัวแทนจำหน่าย GPX กว่า 300 สาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือ ดูข้อมูลติดต่อตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ gpxthailand.com