HUSQVARNA Teaser VROOM ภาพทีเซอร์ วรูม ไทยแลนด์

Husqvarna นับถอยหลังเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในประเทศไทย 1 ตุลาคมนี้

บริษัท วรูม จำกัด เตรียมประกาศเปิดตัว และราคารถจักรยานยนต์ 'ฮัสกวานา' ทั้ง 3 รุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 16:00 น.

Home / AUTO / Husqvarna นับถอยหลังเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในประเทศไทย 1 ตุลาคมนี้

กว่า 118 ปีที่ Husqvarna (ฮัสกวานา) แบรนด์จักรยานยนต์สัญชาติสวีเดน ได้เข้ามาโลดแล่นในวงการรถจักรยานยนต์ ถึงเวลาแล้ว…ที่คนไทยจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับรถจักรยานยนต์ Light Weight Naked Motorcycle ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม และดีไซน์สุดล้ำทั้งแบบ Café Racer และ Scrambler Style เรียบง่าย โดดเด่น ชวนสะกดสายตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simple & Progressive

แน่นอนว่ารถที่จะเข้ามาจำหน่ายในไทยนี้ก็คือ Svartpilen 200, Svartpilen 401 และ Vitpilen 401 ซึ่งหลังจากโชว์ตัวมาได้สักระยะ ในเวลานี้เตรียมพบกับการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ

HUSQVARNA

บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “ฮัสกวานา” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศนับถอยหลังเปิดราคาทั้ง 3 โมเดลใน วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 16:00 น. ที่ Facebook PageHusqvarna Motorcycles Thailand

บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “รถฮัสกวานาได้รับการออกแบบมาให้ Unique มีการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Classic , Retro และความ Modern อยู่ในคันเดียวกันโดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นพิเศษ ซึ่งรถคันนี้จะสามารถสะท้อนตัวตนและบุคลิกของผู้ขับขี่ออกมาได้เป็นอย่างดี”

“ทางบริษัทฯ ได้ศึกษาและจับตามองตลาดของรถในสไตล์นี้มาอย่างละเอียด พบว่าช่วงนี้เป็นทิศทางที่ดีสำหรับรถในเซกเมนต์นี้และสามารถสร้าง Market Growth ได้จึงมั่นใจว่า“ฮัสกวานา”จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ได้

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook PageHusqvarna Motorcycles Thailand