GR SPORT Toyota toyota corolla Toyota Corolla Cross Toyota Corolla Cross GR Sport Toyota Gazoo Racing รถใหม่ โตโยต้า โตโยต้า โคโรลล่า ครอส

Toyota Corolla Cross GR Sport ส่องรุ่นพิเศษสปอร์ตเข้มจากไต้หวัน

Toyota ประเทศไต้หวัน เปิดตัวรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการเสริมอุปกรณ์พิเศษจาก Gazoo Racing พร้อมเสริมรูปลักษณ์สปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Toyota Corolla Cross GR Sport ส่องรุ่นพิเศษสปอร์ตเข้มจากไต้หวัน
https://www.youtube.com/watch?v=9HSKBRKuk-w

Toyota Motor ประเทศไต้หวัน สานต่อความสำเร็จของรถ Toyota Corolla Cross ด้วยการเปิดตัวรุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการเสริมอุปกรณ์พิเศษจาก Gazoo Racing พร้อมเสริมรูปลักษณ์สปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น ในชื่อรุ่นว่า Toyota Corolla Cross GR Sport

Toyota Corolla Cross GR Sport

Toyota Corolla Cross GR Sport ได้รับการอัปเกรดทั้งบุคลิกและประสิทธิภาพการขับขี่ยิ่งขึ้น เริ่มจากขอบกระจังหน้าสีดำ ออกแบบให้รับกับโคมไฟหน้าและกันชนหน้าสีดำ ดุดันเหมือน Hilux, แผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียมเสริมความแกร่ง, แผ่นกันกระแทกสีเงิน, กันชนท้าย และตรา GR

Toyota Corolla Cross GR Sport

สำหรับภายในจะได้รับจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว พร้อมกราฟิกอนิเมชั่นเริ่มต้นใช้งานในรูปแบบพิเศษ, ปุ่ม Push Start โลโก้ GR, เบาะนั่งปั๊มโลโก้ GR ที่หมอนรองศีรษะ รวมถึงระบบความปลอดภัยจะได้รับถุงลมนิรภัยเจ็ดตำแหน่ง และระบบ Toyota Safety Sense 2.0

Toyota Corolla Cross GR Sport
Toyota Corolla Cross GR Sport

Toyota Corolla Cross GR Sport จะได้รับชุดระบบกันสะเทือน พร้อมสปริงและแดมเปอร์จาก Toyota Gazoo Racing และเสริมโครงเหล็กในแชสซีส์ เพิ่มความแข็งแรง ทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น

Toyota Corolla Cross GR Sport

ขุมพลังของ Toyota Corolla Cross GR Sport มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.8 ลิตร 140 แรงม้า (PS) แรงบิด 172 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ Super CVT-i

Toyota Corolla Cross GR Sport

กับเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดที่ผสานระหว่างเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.8 ลิตร กับมอเตอร์ไฟฟ้า สมรรถนะ 122 แรงม้า (PS) ส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ E-CVT

Toyota Corolla Cross GR Sport

Toyota Corolla Cross GR Sport มีราคาเริ่มต้นที่ 875,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว ๆ 1.039 ล้านบาท ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และราคา 945,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว ๆ 1.122 ล้านบาท ในรุ่นไฮบริด ส่วนสเปคไทยคงต้องรอดูกันว่าจะมีโอกาสมาจำหน่ายหรือไม่ แต่คาดว่าโอกาสเป็นไปได้สูงที่แฟน ๆ ชาวไทยอาจจะได้สัมผัสรถรุ่นนี้

เครดิตข้อมูลจาก toyota.com.tw และคลิปประกอบจาก TOYOTA TW