GPX GPX ROCK METAL จีพีเอ็กซ์ รถใหม่ ราคารถใหม่ เปิดตัวรถใหม่ โปรโมชั่นรถใหม่

New GPX ROCK METAL รถครอบครัวดีไซน์เฉียบ ออพชั่นล้ำ พร้อมโปรต้อนรับสุดว้าว!!

New GPX ROCK METAL รถครอบครัวดีไซน์เฉียบ เปิดตัวพร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสุดเร้าใจ ออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือนเพียง 1,9xx บาท!

Home / AUTO / New GPX ROCK METAL รถครอบครัวดีไซน์เฉียบ ออพชั่นล้ำ พร้อมโปรต้อนรับสุดว้าว!!

GPX เปิดตัวรถครอบครัวสุดร็อคโฉมใหม่! New GPX ROCK METAL กับการเผยโฉมครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ เฟสบุ๊คแฟนเพจของ ‘GPX Thailand’ ให้ได้ยลโฉมสุดเฉียบ ในดีไซน์ที่ยังคงความเท่ แบบมีสไตล์ กับ 5 สีสันใหม่! ที่พร้อมจะเข้าถึงทุกห้องหัวใจ ให้คุณได้ ‘รักไม่ห่าง…ROCK’ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือนเพียง 1,9xx บาท!!! พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว!

GPX ROCK METAL

New GPX ROCK METAL รถครอบครัวจากค่าย GPX ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบเส้นสายตัวรถที่เฉียบคม กับการอัพเดทดีไซน์ให้ร็อคเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม กับ 5 สีสันสดใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่…

  • DEEP BLUE WINCHESTER WHITE (น้ำเงิน-ขาว)
  • SATIN SILVER WINCHESTER WHITE (เทา-ขาว)
  • ORANGE WINCHESTER WHITE (ส้ม-ขาว)
  • CHOCKING PINK WINCHESTER WHITE (ชมพู-ขาว)
  • LUMINOUS YELLOW WINCHESTER WHITE (เหลือง-ขาว)
New GPX ROCK METAL

New GPX ROCK METAL มาพร้อมกับเครื่องยนต์พิกัด 110 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถนะสูงสุด 8.3 แรงม้า (HP) ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิด 8.3 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที พร้อมเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานไอเสีย EURO 4

New GPX ROCK METAL

ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 4 สปีด พร้อมคลัทช์แบบเปียก และมีระบบสตาร์ทรถด้วยไฟฟ้าและเท้า ถังน้ำมัความจุ 4 ลิตร รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91, 95 หรือ เบนซิน 95

New GPX ROCK METAL

เด็ดสุดล้ำกว่าใครกับเรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LED METER รุ่นแรกของการนำเทคโนโลยีนี้มาไว้ในรถครอบครัว พิเศษยิ่งกว่ากับการปรับตั้งค่าหน้าจอด้วยระบบ Soft Touch ที่เพียงแค่แตะหรือสัมผัสเบา ๆ ที่ข้อความ ADJ(Adjust) หรือ Set ที่บริเวณด้านล่างของหน้าจอเรือนไมล์ก็สามารถตั้งนาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้

New GPX ROCK METAL

อีกจุดเด่นที่สะดุดตาคือระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ FULL LED LIGHTING SYSTEM ในดีไซน์ล้ำทันสมัย ให้แสงสว่าง คมชัด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นร็อค ๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักอีกมากมายท ได้แก่ ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกด้านหน้า , สวิทช์กุญแจนิรภัย พร้อมม่านซัตเตอร์ปิดช่องสวิทซ์กุญแจ , ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพจากแบรนด์ D.I.D ขนาด 428D , เบาะนั่งยาว ในสัมผัสที่นั่งสบาย ตอบโจทย์ในทุกการใช้งานในชีวิตประจำวัน

New GPX ROCK METAL

พร้อมความมั่นใจ กับการรับประกันเครื่องยนต์ให้ถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ในราคาเปิดตัวแนะขายเริ่มต้นเพียง 39,500 บาทเท่านั้น

GPX ROCK METAL

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ที่มีมาให้เฉพาะช่วงเปิดตัว! ให้คุณออกรถฟรีดาวน์ ผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 1,9xx บาท!!! พร้อมรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.85% รับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 64 เท่านั้น!