Subaru Forester

Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมติดตั้ง New Generation EyeSight รุ่นใหม่

Subaru ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว 2022 Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ เสริมบุคลิกให้ดุดัน ภายในหรูขึ้น และ New Generation EyeSight ช่วยให้การเดินทางอุ่นใจกว่าเดิม

Home / AUTO / Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมติดตั้ง New Generation EyeSight รุ่นใหม่

Subaru ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัว 2022 Subaru Forester รุ่นปรับโฉมใหม่ เสริมบุคลิกให้ดุดัน ภายในที่หรูขึ้น และ New Generation EyeSight ที่ช่วยให้การเดินทางอุ่นใจกว่าเดิม สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,937,000 เยน

Subaru Forester

Subaru Forester เจนเนอเรชั่นที่ 5 ได้มีการปรับปรุงบุคลิกใหม่ โดยได้นำ “BOLDER” concept พัฒนาต่อยอดแนวคิดการออกแบบของ Subaru “DYNAMIC x SOLID” มาเสริมบุคลิกใหม่ให้ดัดันยิ่งขึ้น

Subaru Forester

ไม่ว่าจะเป็นการปรับดีไซน์กระจังหน้า กันชนหน้า และโคมไฟหน้าใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนภายในจะเพิ่มตะขอที่เพดานด้านบนห้องสัมภาระท้าย และประตูท้ายด้านใน รวมถึงรุ่น Advance จะได้รับเบาะหนัง Nappa ที่มีสีให้เลือกทั้งสีน้ำตาลและสีดำ

Subaru Forester

สำหรับสีตัวถัง จะได้รับ 3 สีใหม่ ได้แก่ Cascade Green Silica, Autumn Green Metallic และ Brilliant Bronze Metallic รวมถึงบางสีตัวถังก็จะกำหนดขึ้นกับเกรดด้วย

Subaru Forester

ตัวรถได้รับการอัปเกรดระบบกันสะเทือนใหม่ให้ทำงานได้อย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบปรับได้ “e-Active Shift Sontrol” จะขยายไปสู่รุ่นที่ติดตั้ง e-BOXER ทุกรุ่นย่อย, กระจกมองหลังดิจิทัลทำงานร่วมกับกล้องมองหลัง

Subaru Forester
Subaru Forester

New Generation EyeSight คือไฮไลท์สำคัญที่ได้รับการยกระดับใหม่ ด้วยการขยายมุมกล้องให้กว้างขึ้น, ปรับปรุงซอร์ฟแวร์ให้สนับสนุนระบบความปลอดภัยให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Subaru Forester

สำหรับขุมพลังจะมีให้เลือกทั้งขุมพลังไฮบริดเครื่องยนต์ 4 สูบนอน DOHC 2.0 ลิตร พร้อมมอเตอร์ (e-BOXER) และเฉพาะรุ่น Sport จะได้รับเครื่องยนต์ 4 สูบนอน 1.8 ลิตร พ่วงเทอร์โบ ทุกรุ่นจับคู่เกียร์ CVT พร้อม Lineartronic และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical AWD

Subaru Forester
Route 93 in eastern Nevada

2022 Subaru Forester สเปคญี่ปุ่น จะมีราคาตั้งแต่ 2,937,000 ถึง 3,330,000 เยน หรือราว ๆ 8.93 แสน ถึง 1.01 ล้านบาท

เครดิตข้อมูลจาก subaru.jp