ETON GROUP Toyota Toyota Land Cruiser รถนำเข้า โตโยต้า โตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์

Toyota Land Cruiser โฉมใหม่ พร้อมบุกตลาดไทยโดย ETON GROUP

เตรียมพบกับ NEW LAND CRUISER 2022 หล่อหลอมทุกความรู้สึกในทุกเส้นทาง ที่จะพาคุณไปได้ทุกที่ พร้อมเปิดจองก่อนใครที่ ETON GROUP

Home / AUTO / Toyota Land Cruiser โฉมใหม่ พร้อมบุกตลาดไทยโดย ETON GROUP

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 27 ปี นำโดย คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า อีตั้นกระตุ้นสถานการณ์ตลาดรถยนต์นำเข้าปลายปี ด้วยรถรุ่นใหม่และบริการหลังการขายที่สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด พร้อมเตรียมนำเข้า New Land Cruiser 2022 เปิดรับจองแล้ววันนี้!!

Toyota Land Cruiser

New Land Cruiser 2022 รถยนต์เอนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์ สายลุยระดับพรีเมียม มาพร้อมกับ 5 รุ่นย่อยให้คุณเลือกสปอร์ตด้วยการออกแบบตกแต่ง เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงเหมาะสําหรับคนที่ต้องการความคล่องตัว ในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับขุมพลัง New Land Cruiser 2022 จากอีตั้น กรุ๊ป มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน และ เครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งบริษัทฯ ได้นำเข้า New Land Cruiser 2022 รุ่น Top สุดมาให้คุณได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด เร็วๆ นี้ที่อีตั้น กรุ๊ป

สำหรับ New Land Cruiser 2022 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ 300 series ผลิตขึ้นบนแพลทฟอร์มใหม่ TNGA-F ออกแบบมาเพื่อผลิตรถในกลุ่ม SUV ที่ใช้โครงสร้างแบบ Body-on-frame โดยเฉพาะช่วยให้ตัวรถมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง แต่แข็งแรงมากกว่าเดิม และมีน้ำหนักที่ลดลงถึง 200 กก. มาพร้อมช่วงล่างเทคโนโลยีใหม่ E-KDSS จะทำงานแปรผันกับทุกสภาพทุกพื้นผิวถนนไม่ว่าจะเป็นทางเรียบทางต่างระดับ หรือพื้นผิวถนนทุรกันดารที่เป็นลูกคลื่น หรือแม้กระทั่งออฟโรด

Toyota Land Cruiser

โดยในครั้งนี้ New Land Cruiser 2022 จะมีรุ่นย่อยให้เลือกถึง 5 รุ่นย่อย ซึ่ง Land Cruiser จัดอยู่ในกลุ่ม SUV ขนาดฟูลไซส์ สายลุยระดับพรีเมียมและเป็นรถที่มากับ 3 มาตรฐานหลัก QDR (Quality, Durability and Reliability) ประกอบด้วย คุณภาพ ความทนทาน และเชื่อถือได้ในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบทั้ง On Road และ Off Road มานานกว่า 70 ปี

มิติตัวรถ Land Cruiser 2022 เส้นสายตัวถังยังคงเน้นความเหลี่ยม ให้ความรู้สึกบึกบึนเหมือนเดิม กระจังหน้ารูปตัว U ออกแบบใหม่พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียม ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ โดยรวมถูกออกแบบให้มีความสวยงามเหมาะกับการใช้งาน เช่น ตำแหน่งไฟ และรูปทรงกันชนที่ป้องกันความเสียหายระหว่างการขับขี่ในเส้นทางวิบากทุรกันดาร มีขนาด ความยาวรวม 4,990 มม. กว้าง 1,980 มม. ฐานล้อ 2,850 มม.

Toyota Land Cruiser

ภายในห้องโดยสาร ที่มีให้เลือกแบบ 2 ตอน 5 ที่นั่ง และแบบ 3 ตอน 7 ที่นั่ง ตกแต่งให้หรูหรามากกว่าเดิม มาพร้อมมูนรูฟในรุ่น Top, เบาะปรับไฟฟ้า, หน้าจอขนาดใหญ่แบบทัชสกรีน, ประตูท้ายไฟฟ้าแบบ Hands free และกล้อง 360 องศา แผงหน้าปัดแบบแนวนอนช่วยให้จับตำแหน่งของรถได้ง่าย

Toyota Land Cruiser

ขุมพลังเครื่องยนต์ ที่มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ V6 เบนซิน และดีเซลพ่วงเทอร์โบคู่ พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และโหมดการขับขี่ถึง 5 รูปแบบ

  • รุ่นเบนซิน ความจุกระบอกสูบ 3.5 ลิตร กำลังสูงสุด 409 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร
  • รุ่นดีเซล ความจุกระบอกสูบ 3.3 ลิตร กำลังสูงสุด 304 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร
Toyota Land Cruiser

ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุด

  • ฟังก์ชั่นตรวจจับจักรยานในเวลากลางวัน หรือระบบ Parking Support Brake ซึ่งเป็นระบบใหม่ตรวจจับสิ่งกีดขวางในขณะถอยจอดด้วยความเร็วต่ำทั้งด้านหน้า และด้านหลังตัวรถ
  • ระบบ Pre-Collision System หลีกเลี่ยงการปะทะทางด้านหน้า
  • ฟังก์ชั่นตรวจจับคนเดินถนนแบบทำงานได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน
  • ฟังก์ชั่นตรวจจับรถยนต์, คนเดินถนนและจักรยานในขณะถอยด้วย

และพิเศษสำหรับรุ่น Top สุด มาพร้อม ระบบช่วยขับ ระบบ Multi-Terrain Monitor กล้องรอบตัวรถ สร้างเส้นไกด์ไลน์แสดงผลผ่านมอนิเตอร์ ช่วยให้ผู้ขับสามารถเห็นมุมล้อในขณะผ่านอุปสรรคได้ภายในห้องโดยสารโดยไม่ต้องลงมาจากรถ

เสริมด้วยระบบ Multi-Terrain Select ผู้ขับสามารถเลือกการตอบสนองของช่วงล่างให้เหมาะสมกับสภาพเส้นทาง

Toyota Land Cruiser

New Land Cruiser 2022 รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ขนาดฟูลไซส์สายลุยระดับพรีเมียม ภายนอกดูดุดันมากขึ้น ภายในหรูหรามากกว่าเดิมออฟชั่นช์จัดเต็ม ตอบโจทย์ขาลุยที่ชอบความสปอร์ต เข้มดุดันอีตั้นเรานำเข้ามาให้คุณได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด เร็ว ๆ นี้ พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ที่อีตั้น กรุ๊ป

Toyota Land Cruiser

ท่านที่สนใจ New Land Cruiser 2022 หรือรถนำเข้ารุ่นอื่น ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดาภิเษก, สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น.

หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998, www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup