GPX GPX Drone จีพีเอ็กซ์ รถใหม่ ราคารถใหม่

New GPX DRONE 2022 ซุ่มเซอร์ไพรส์อัปเกรดเครื่องยนต์ใหม่ 4 วาล์ว!

GPX Thailand มอบเซอร์ไพร์สำคัญแก่แฟน ๆ สกู๊ตเตอร์พรีเมียม ด้วยการเปิดตัว New GPX DRONE 2022 ด้วย 5 สีใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่แบบ 4 วาล์ว!!

Home / AUTO / New GPX DRONE 2022 ซุ่มเซอร์ไพรส์อัปเกรดเครื่องยนต์ใหม่ 4 วาล์ว!

GPX Thailand มอบเซอร์ไพร์สำคัญแก่แฟน ๆ สกู๊ตเตอร์พรีเมียม ด้วยการเปิดตัว New GPX DRONE 2022 ผ่านช่องทางออนไลน์เฟสบุ๊คแฟนเพจ ‘GPX Thailand’ ที่อัพเดทมา 5 สีสันสุดโดนใจ พร้อมกับการเซอร์ไพรส์แอบซุ่มไปอัพเกรดเครื่องยนต์มาให้ใหม่แบบ 4 วาล์ว!!

New GPX DRONE

GPX DRONE รถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ หรือรถออโตเมติกรุ่นแรกจาก GPX ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง SYM ซึ่งตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนสร้างปรากฎการณ์ยอดจองทะลุเป้า 10,000 คันกันไปภายในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุด! กับโฉมใหม่ของ New GPX DRONE ที่มาพร้อม 5 เฉดสีใหม่สุดโดนใจ และสร้างเซอร์ไพรส์โดนใจสาวกไปกว่านั้น คือมีการอัพเกรดสมรรถนะของเครื่องยนต์มาให้ใหม่จากเดิม 2 วาล์ว อัพเกรดเป็น 4 วาล์ว มั่นใจด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์จาก SYM ที่ถือเป็นแบรนด์รถที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีความเชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี การันตีด้วยเครือข่ายจัดจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วโลก จึงถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในแวดวงสองล้อเลยทีเดียว

สำหรับเครื่องยนต์ที่พัฒนามาใหม่ให้เป็นแบบ 4 วาล์วนี้ จะช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานได้อย่างเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของพละกำลังแรงบิดหรืออัตราเร่งที่ทำได้ดีขึ้น ส่งผลให้รอบต้นมาได้เร็วขึ้น และมีรอบการออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมถึง 28% ให้การขับขี่ของคุณสมูทกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังพัฒนาให้มีอัตราการประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 16% อีกด้วย (*ทดสอบตามมาตราฐาน WMTC หรือ World Motorcycle Test Cycle)

New GPX DRONE

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ อีกมากมาย ที่โดนใจไม่แพ้กัน ทั้งระบบส่องสว่างแบบ Full LED ที่มีไฟหน้าถึง 10 ดวง ส่องสว่าง คมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉิน หรือ Hazard Lights มาให้, ด้านไฟท้ายออกแบบมาให้มีดีไซน์เฉียบคมแบบ 3D Light Bar Tail / Stop light Function แฝงความสปอร์ตด้วยโคมไฟสีสโมค เพิ่มความพรีเมียม และโดดเด่นไม่เหมือนใคร, เรือนไมล์แบบ FULL DIGITAL LCD METER ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกา หรือ set ทริปการเดินทางได้

New GPX DRONE

เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทางกับเบาะนั่งขนาดกว้าง สัมผัสหนานุ่มในดีไซน์สปอร์ต มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะ ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ทางด้านพื้นที่วางเท้าสำหรับผู้ขับขี่นั้น ออกแบบมาให้สามารถปรับการวางเท้า ได้หลายองศา เพิ่มความสบายของท่านั่งได้มากยิ่งขึ้น

เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า ขนาด 260 มิลลิเมตร และ ดิสก์เบรกหลัง ขนาด 220 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับระบบ CBS (combined braking system) ช่วยในการกระจายแรงเบรก โช้กหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ

New GPX DRONE

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ทันใจ ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกการเดินทาง

และทางด้านรูปโฉมของ New GPX DRONE นั้นก็ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์เฉียบคม เท่โดนใจกับ 3 Type เช่นเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ 5 เฉดสีใหม่! เอาใจสายสปอร์ตพรีเมียมออโตเมติกได้ในหลากหลายอารมณ์มากยิ่งขึ้น

New GPX DRONE

New GPX DRONE (2022) 4 วาล์ว มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 Type ได้แก่

รุ่น Standrad (ระบบกุญแจปกติ) กับ เฉดสี JET BLACK ในราคาเปิดตัวที่ 68,900 บาท

New GPX DRONE

รุ่น Keyless (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ราคาเปิดตัวที่ 72,800 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสีพิเศษ

สี URBAN WHITE

New GPX DRONE

สี VIBE ORANGE

New GPX DRONE

สี ENERGETIC RED

New GPX DRONE

รุ่น Keyless Special (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) ในสีพิเศษ MIDNIGHT BLUE (MATT) ราคาเปิดตัว 73,800 บาท

New GPX DRONE

สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.gpxthailand.com หรือสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ