ข่าวดี! ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย รับฟรี 5 ต่อ คุ้มกว่าที่เคยมีมา

ไดเร็ค เอเชีย ประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกในไทย ได้เปิดแคมเปญใหญ่แห่งปี “เปรี้ยงปร้างรับกลางปี” เพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยในยุคโควิด มอบของขวัญพิเศษถึง 5 รายการ ให้ลูกค้า DirectAsia ที่เข้ามาซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ 2+…

Home / AUTO / ข่าวดี! ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย รับฟรี 5 ต่อ คุ้มกว่าที่เคยมีมา

ไดเร็ค เอเชีย ประกันรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกในไทย ได้เปิดแคมเปญใหญ่แห่งปี “เปรี้ยงปร้างรับกลางปี” เพื่อเป็นการช่วยเหลือคนไทยในยุคโควิด มอบของขวัญพิเศษถึง 5 รายการ ให้ลูกค้า DirectAsia ที่เข้ามาซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ 2+ ในทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 กรกฏาคม 2564

สะเทือนวงการประกันรถยนต์กับมหกรรมแจกใหญ่ที่สุดของ ไดเร็ค เอเชีย เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่ซื้อประกันรถยนต์ นับเป็นโปรโมชันสุดคุ้มแห่งปีมากกว่าครั้งใด รับไปฟรี ๆ ถึง 5 สิทธิพิเศษ ดังนี้

สิทธิพิเศษที่ 1: รับประกันภัยโควิด-19 คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อโควิด-19 (COVID – 19) มูลค่า 50,000 บาท และชดเชยรายได้ 500 บาท/วัน

สิทธิพิเศษที่ 2: รับประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าที่มีสาเหตุจากการแพ้วัคซีนโควิด-19 (COVID – 19) มูลค่า 150,000 บาท, ชดเชยรายได้ 500 บาท/วัน และเสียชีวิตหรือทุพพลภาพอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุมูลค่า 10,000 บาท

สิทธิพิเศษที่ 3: รับประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองจากการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ เนื่องจากอุบัติเหตุและอุบัติเหตุจากรถโดยสารสาธารณะมูลค่า 200,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 10,000 บาท/อุบัติเหตุ/ครั้ง, เสียชีวิตหรือทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์หรือฆาตกรรม มูลค่า 70,000 บาท, ชดเชยรายได้ 1,000 บาท/วัน และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลมูลค่า 10,000 บาท

สิทธิพิเศษ 4: รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยเหลือลูกค้าในทุกด้านไม่ว่าจะเป็น ให้คําปรึกษาทางด้านเทคนิค, บริการช่างช่วยเหลือฉุกเฉินเปลี่ยนยางอะไหล่ หรือพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์, เติมน้ำมันฉุกเฉิน 5 ลิตร, บริการรถยกรถลาก และช่วยเหลือช่างกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน หรือนำกุญแจสำรองมาให้ 

สิทธิพิเศษที่ 5: รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/ เดบิต โดยไม่กันวงเงิน ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4xx ต่อเดือน

A picture containing text, transport

Description automatically generated

นอกเหนือจากสิทธิพิเศษข้างต้น ไดเร็ค เอเชีย ยังตระหนักถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายของชาวไทย และเข้าใจว่าผู้ขับขี่บางท่านไม่ได้ขับรถยนต์ในช่วงนี้แต่ยังต้องจ่ายเบี้ยประกันต่อปีในราคาเท่าเดิม รวมถึงการจอดรถยนต์ภายในบ้านอาจมีความเสี่ยงรถหาย จึงเสนอกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองตรงกับสถานการณ์โควิด-19 คือประกันรถยนต์ชั้น 2+ ที่ให้ความคุ้มครองสูงกว่าประกันรถยนต์เจ้าอื่น ๆ ถึง 2 เท่า*ของทุนประกันภัย ในด้านรถยนต์สูญหาย (รถถูกชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ และยักยอกทรัพย์) และรถไฟไหม้ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ที่มีความประสงค์จะทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ กับไดเร็ค เอเชีย สามารถเลือกแผนไม่จ่ายค่าเสียหายส่วนแรกได้ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุแบบรถชนรถหรือชนกับยานพาหนะทางบกแบบมีคู่กรณี ที่เจ้าของกรมธรรม์เป็นฝ่ายผิด ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกจำนวน 2,000 บาท เพราะไดเร็ค เอเชีย เข้าใจลูกค้าว่า ไม่มีใครอยากให้อุบัติเหตุเกิดขึ้น และในขณะเดียวกันก็ไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

สืบเนื่องจากความคุ้มครอง ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย ที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 2+ ยังสามารถปรับแต่งกรมธรรม์ให้ตรงตามพฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละบุคคล และเพื่อความคุ้มครองที่สูงยิ่งขึ้น ไดเร็ค เอเชีย มีทุนประกันให้เลือกสูงถึง 350,000 บาท เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถหายหรือรถไฟไหม้ ทาง ไดเร็ค เอเชีย ให้ความคุ้มครอง 2 เท่าของทุนประกัน ในวงเงินสูงสุดที่ 700,000 บาท* อีกทั้งการันตีเจ้าหน้าที่เคลมไปถึงจุดเกิดเหตุไว ภายใน 30 นาที ในกรณีที่ไปถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันหรือช้ากว่ากำหนด ไดเร็ค เอเชีย ยินดีชดเชยให้เป็นบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท* โดยสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวต้องเกิดในกรุงเทพฯ หรือในอำเภอเมืองทั่วประเทศไทย และเป็นอุบัติเหตุที่เจ้าของกรมธรรม์แจ้งทันทีหลังเกิดเหตุโดยมีคู่กรณีอยู่ด้วยในที่เกิดเหตุเท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการอู่หรือศูนย์ซ่อมในเครือได้มากกว่า 1,000 อู่ หรือส่งรถซ่อมกับอู่ซ่อมรถเคลมประกันใกล้บ้านที่มีมาตรฐาน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมรับการดูแลจากช่างผู้เชี่ยวชาญด้านงานซ่อมโดยเฉพาะ โดย ไดเร็ค เอเชีย จะการันตีคุณภาพงานซ่อมตัวสีและเครื่องยนต์ให้นานถึง 12 เดือน

ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ผู้นำด้านดิจิทัล และเพื่อขานรับนโยบายของรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ” หรือ “work from home 100%” ไดเร็ค เอเชีย ยังคงพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับลูกค้าสำหรับการซื้อประกันรถยนต์ได้อย่างมหาศาลในอนาคต และสร้างสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักความสะดวกสบาย หรือกังวลถึงความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถซื้อประกันรถยนต์โดยไม่ต้องจ่ายเงินสดแบบเดิม ๆ แต่หันมาใช้วิธีการตัดเงินผ่านบัตรเครดิต/ เดบิต แบบไม่กันวงเงินได้อย่างรวดเร็ว และได้รับความคุ้มครองทันทีเมื่อชำระเงินเสร็จสิ้นที่เว็บไซต์ https://www.directasia.co.th 

ไดเร็ค เอเชีย ยืนหนึ่งในความครบเครื่อง เพื่อชาวไทยได้ขับขี่รถยนต์อย่างอุ่นใจ สบายกระเป๋า ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใด ๆ แถมได้ความคุ้มครองเพิ่มเติม ทั้งประกันภัยโควิด-19, ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19, ประกันอุบัติเหตุ, และความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าไดเร็ค เอเชีย อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ และพร้อมดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนตั้งแต่เช็กเบี้ยประกันรถยนต์จนถึงบริการหลังการขาย เพียงโทร 02-767-7777 หรือ https://www.directasia.co.th ท่านสามารถติดตามข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ จากไดเร็ค เอเชีย ได้ก่อนใครที่ Line official @directasiathailand