Great Wall Motor GWM Group Haval HAVAL H6 Hybrid Suv hybrid รถยนต์ไฮบริด รถใหม่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถใหม่

All New HAVAL H6 Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เริ่ม 1,149,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเปิดตัว HAVAL H6 Hybrid SUV ในไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย และเริ่มส่งมอบในเดือนกรกฎาคมนี้

Home / AUTO / All New HAVAL H6 Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เริ่ม 1,149,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการทั้ง 2 รุ่น เริ่มต้นที่ 1,149,000 บาท พร้อมแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษช่วงเปิดตัว โดยผู้ที่สนใจสามารถจองและทดลองขับได้ผ่าน 2 ช่องทาง ทั้ง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH และพร้อมส่งมอบรถลอตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

HAVAL H6 Hybrid SUV
(จากซ้าย) นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย , มร.เอลเลียต จาง ประธาน และมร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์

All New HAVAL H6 Hybrid SUV นับเป็นรถ SUV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน ด้วยยอดขายมากกว่า 3,500,000 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมดีไซน์ภายนอกอันโดดเด่น ด้วยกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ แบบ Classic Geometric Pattern แบบ 3 มิติ และไฟหน้า Intelligent LED เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน พร้อมไฟท้าย LED Taillight Strip พาดยาวจากซ้ายจรดขวาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาดใหญ่กว่า 19 นิ้ว

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

ในส่วนของดีไซน์ภายใน มีการตกแต่งสไตล์ Minimalist เรียบง่ายแต่หรูหรา มีการใช้สีแบบ Two-tone และมีหน้าจอที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ถึง 3 หน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัจฉริยะแบบ Touch screen ขนาด 12 นิ้ว หน้าจอ Multi information display ขนาด 10 นิ้ว และ Head Up Display ขนาด 9 นิ้ว ที่กระจกด้านหน้า และมาพร้อมชุดเกียร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัย มีแท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย เพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

ด้านประโยชน์การใช้สอย All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย นับเป็นรถเอสยูวีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับรถในคลาสเดียวกัน และยังสามารถเพิ่มความโปร่งโล่งในห้องโดยสารด้วยการเปิดพาโนรามิกซันรูฟขนาดใหญ่โดยไร้กังวลด้วยระบบกรองอากาศ CN95 พร้อม Ionizer ซึ่งสามารถลดปริมาณฝุ่น PM2.5 ให้ลดลงเหลือประมาณ 27 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้ห้องโดยสารสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

All New HAVAL H6 Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พ่วงระบบเทอร์โบ ถือเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมระบบ Turbo แปรผัน (VGT) ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ DHT (Dedicated Hybrid Transmission) 

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดและกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร อ้างอิงจากระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ตามมาตรฐานสากล (ECO Sticker) และสามารถรองรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น โหมดมาตรฐาน/ โหมดสปอร์ต/ โหมดประหยัด/ โหมดสภาพถนนลื่น

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

All New HAVAL H6 Hybrid SUV สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม GWM LEMON ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดและมีประสิทธิภาพสูงของเกรท วอลล์ มอเตอร์ รองรับการออกแบบรถและเครื่องยนต์หลากหลายรูปแบบ ที่มาพร้อมความทนทานและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

และโดดเด่นเหนือกว่ารถยนต์รุ่นอื่นๆ ในคลาสเดียวกันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมกับรถคันนี้ ไม่ว่าจะเป็น การอัปเกรด Firmware ได้เองผ่านระบบออนไลน์ หรือFOTA โดยไม่ต้องนำรถไปเข้าศูนย์บริการ การโต้ตอบหรือสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะผ่านระบบ AI  

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

หรือแม้แต่การควบคุมและสั่งการผ่าน GWM Application ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมระบบการทำงานต่างๆ ของรถจากระยะไกล เช่น การตรวจสอบสถานะของรถ ไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่าง ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันและอุณหภูมิลมยาง และยังสามารถค้นหาตำแหน่งรถได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการให้ล็อกประตู เปิดและปิดประตูท้าย ปิดพาโนรามิกซันรูฟ รวมไปถึงการสั่งเปิดระบบปรับอากาศภายในรถก่อนที่เราจะขึ้นไปบนรถ

และยังมีระบบการช่วยเหลือการขับขี่และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมายในรถคันนี้ ด้วยระบบ Autonomous Level2+ มีเรดาร์ 2 จุดที่กันชนท้าย Ultrasonic sensor มากถึง 12 จุด และมีกล้องทั้งหมด 5 ตัว

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างมาตรฐานใหม่ด้วย 9 ระบบช่วยเหลือการขับขี่ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่มีมาให้เป็นครั้งแรกสำหรับรถระดับเดียวกัน ได้แก่

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน หรือ Adaptive Cruise Control สามารถหยุดและ ออกสตาร์ทใหม่ (Stop and Go) กลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้าได้ มาพร้อมระบบการเข้าโค้งอัจฉริยะ Cornering Brake Control ซึ่งระบบจะลดความเร็วรถโดยอัตโนมัติขณะเข้าโค้งเพื่อความปลอดภัย และเมื่อผ่านโค้งไปแล้ว รถจะกลับเข้าสู่ความเร็วเดิมที่ตั้งไว้
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ เหมาะกับการใช้งานในเมือง ช่วงการจราจรติดขัดเป็นอย่างยิ่ง
  • ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ สามารถจอดเทียบข้าง เข้าซอง และแนวเฉียง โดยรถจะทำการจอดด้วยตัวเองด้วยการควบคุมพวงมาลัย เบรก และคันเร่ง
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ โดยรถยนต์จะสามารถจดจำเส้นทางที่ขับผ่านด้วยความเร็วไม่เกิน 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้สูงสุด 50 เมตร และสามารถถอยหลังกลับอัตโนมัติตามเส้นทางได้อย่างราบรื่น
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก เพิ่มความปลอดภัยด้วยมุมมองที่กว้างกว่า 180 องศาบนทางตรงและทางแยก ด้วยการทำงานของเซนเซอร์อัลตราโซนิคและกล้องรอบคัน
  • ระบบจะช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อเบรกที่ความเร็วต่ำ
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลังออกจากซอย หรือที่จอดรถ
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง ช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถขนาดใหญ่จากด้านข้าง เพื่อเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 โดยรถจะพยายามรักษาเสถียรภาพเอาไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

นอกจากนี้ ยังมีระบบความปลอดภัยสุดล้ำอื่น ๆ ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบเตือนการชนด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงกล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา ความละเอียดสูง โดยระบบต่างๆ เหล่านี้ จะมีให้ทั้งหมดเป็นระบบมาตรฐานในรถตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

All New HAVAL H6 Hybrid SUV

All New HAVAL H6 Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี 2 รุ่น ได้แก่ 

รุ่น PRO ราคา1,149,000 บาท  

รุ่น ULTRA ราคา1,249,000 

ซึ่งจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวเท่ากันในทุกช่องทางจำหน่าย

HAVAL H6 Hybrid SUV

และเพื่อเป็นการต้อนรับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้มาพร้อมกับแคมเปญ Premiere Deal สุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ด้วย

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นานสูงสุด 48 เดือน
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม
  • ฟรีแพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive  (GPSI)  5 ปี หรือ 100,000 กิโลแมตร
  • คะแนนสะสม GWM Point 15,000 คะแนน
  • ฟรีบริการส่งมอบรถทั่วประเทศพร้อมน้ำมันเต็มถัง
  • และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท 
All New HAVAL H6 Hybrid SUV

นอกจากนี้ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมการรับประกันและรูปแบบของแพคเกจเซอร์วิสต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าหมดกังวลกับการใช้รถและการดูแลรักษาในระยะยาว ด้วยการรับประกันคุณภาพตัวรถ (Factory Warranty & Roadside Assistance) ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่แบบไม่จำกัดระยะทางนานถึง 8 ปีเต็ม