BMW BMW 220i Gran Coupe Sport BMW Series 2 บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ย์ 2 รถใหม่ ราคารถใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ

BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ 1,999,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ซีรีส์ 2 รุ่นประกอบในประเทศ พร้อมแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษ ถึง 30 มิถุนายน 2564

Home / AUTO / BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ 1,999,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ซีรีส์ 2 กับ BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ในราคา 1,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) พร้อมกระตุ้นตลาดรถหรูให้คึกคักด้วยแคมเปญ Ease Your Life สุดพิเศษ มอบข้อเสนอ ดาวน์ 0% เมื่อซื้อรถยนต์ BMW ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564

BMW 220i Gran Coupe Sport

BMW 220i Gran Coupe Sport ใหม่ อีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหรา และรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

BMW 220i Gran Coupe Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยบุคลิกที่โฉบเฉี่ยวในสไตล์รถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนของ BMW 220i Gran Coupe Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

BMW 220i Gran Coupe Sport

ขณะที่ช่วงหน้าในสไตล์ใหม่ที่ดูปราดเปรียว ก็เสริมให้รูปลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนี้สะท้อนเอกลักษณ์สุดคลาสสิกของแบรนด์ออกมาได้อย่างล้ำสมัยและสดใหม่ ไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้ารูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย

เส้นสายอันเฉียบคมด้านข้างตัวรถของ BMW 220i Gran Coupe Sport เน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์คูเป้จากบีเอ็มดับเบิลยูในยุคนี้ เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเพรียวยาว ในขณะที่เสาซีทำมุมเอียงเล็กน้อย ลงไปจรดกับทรงโค้งของซุ้มล้อหลังได้อย่างลงตัว เสริมมาดความสง่างามจากทุกมุมมอง

BMW 220i Gran Coupe Sport

ส่วนไฟท้ายทรงเพรียวบางที่จัดเรียงตามแนวนอน พร้อมแต่งด้วยผิวหน้าสีดำ High-gloss Black  ที่เชื่อมไฟท้ายทั้งสองข้างเข้าหาสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ยิ่งเสริมท้ายรถให้รับกับความหรูหราแบบสปอร์ตในทุกมุม โดยแน่นอนว่าไฟท้ายนี้ มาในระบบ LED เช่นเดียวกับไฟหน้า

แม้รูปลักษณ์ภายนอกดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร ทั้งยังสามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ BMW 220i Gran Coupe Sport ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 17 นิ้ว ในลาย Double-Spoke

BMW 220i Gran Coupe Sport

BMW 220i Gran Coupe Sport ส่งพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ ให้กำลังสูงสุด 192 แรงม้า (141 กิโลวัตต์) มอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350 – 4,600 รอบ/นาที มอบอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 7.1 วินาที และมีความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตร/ชั่วโมง

BMW 220i Gran Coupe Sport

ภายในห้องโดยสารของ BMW 220i Gran Coupe Sport ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องละสายตาจากถนน ผ่านระบบ BMW Live Cockpit Plus และระบบเชื่อมต่อ BMW Connected Package Plus และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 5.1 นิ้ว รวมถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 8.8 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

BMW 220i Gran Coupe Sport

การออกแบบที่เน้นประสบการณ์ของผู้ขับขี่นี้ ยังถูกเสริมด้วยเส้นสายบนพื้นผิวภายในที่พาดเข้าหาที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย ‘Illuminated Brooklyn’ นอกจากนี้ BMW 220i Gran Coupe Sport ยังอวดโฉมความสปอร์ตด้วยเบาะนั่งแบบสปอร์ต หุ้มหนัง Dakota พร้อมระบบปรับเอนด้วยไฟฟ้า และชุดไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารที่ทำให้การขับขี่รถยนต์คันนี้พิเศษยิ่งกว่า

ข้อเสนอสุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย

BMW

ข้อเสนอดาวน์ 0% สุดพิเศษ จากแคมเปญ Ease Your Life ครอบคลุมการสั่งซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่ทุกรุ่น โดยมีคำสั่งจองรถยนต์กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและมีกำหนดรับส่งมอบรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 

และเพื่อให้การเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูง่ายยิ่งกว่า แคมเปญ Ease Your Life ยังมาพร้อมกับราคาผ่อนต่อเดือนแบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น Series 2 X1 หรือ 320d M Sport กับราคาผ่อนต่อเดือนเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท เท่านั้น

BMW

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้พบกับข้อเสนอทางเลือกอื่น ๆ ที่จะมอบความอุ่นใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ขยายระยะเวลาโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็น 5 ปี / 100,000 กม. และประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 5 ปี ฟรี สำหรับ Series 7
  • ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 2 ปี สำหรับ Series 3 PHEV, Series 5 PHEV, X3 PHEV
  • ฟรี ประกันภัย BMW Protect ชั้นหนึ่ง สูงสุด 1 ปี สำหรับ X1

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด