Bentley Bentley Bentayga Bentley Bentayga S รถใหม่ เบนท์ลีย์

Bentley Bentayga S อัครยานยนต์เอสยูวีสไตล์สปอร์ต พร้อมช่วงล่างเซ็ตใหม่

Bentley Bentayga S อัครยานยนต์ SUV ยกระดับความสปอร์ต ความคล่องตัว และสมรรถนะอันทรงพลัง ตอบโจทย์สำหรับคนรักความสปอร์ตโดดเด่น ขับสนุกเหนือระดับ

Home / AUTO / Bentley Bentayga S อัครยานยนต์เอสยูวีสไตล์สปอร์ต พร้อมช่วงล่างเซ็ตใหม่

Bentley เปิดตัว Bentley Bentayga S อัครยานยนต์ SUV ที่ยกระดับความสปอร์ต ความคล่องตัว และสมรรถนะอันทรงพลัง ที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักความสปอร์ตโดดเด่น ขับสนุกเหนือระดับ

Bentley Bentayga S

จากความสำเร็จของ Bentley Bentayga ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ได้เพิ่มตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่รักความแรง และมีสไตล์ด้วย Bentley Bentayga S ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยชิ้นส่วนใหม่ที่จะมอบลุคใหม่ และประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

Bentley Bentayga S

เริ่มจากภายนอกที่มาพร้อมกับชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเงาที่เพิ่มมิติให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เช่น กระจังหน้า, อบโคมไฟหน้า,ขอบหน้าต่าง, ฝาครอบกระจกมองข้าง, แถบสีดำข้างประตูที่ออกแบบให้รับกับชิ้นส่วนสีดำที่กระจังหน้าและกันชนหลัง เป็นต้น

Bentley Bentayga S

ชุดท่อไอเสียที่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อสร้างสุ้มเสียงที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดดเด่นด้วยทรงวงรีวางนอน ที่รับกับแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายอย่างลงตัว, ล้ออัลลอย 22 นิ้ว รูปแบบพิเศษ ที่ผ่านกรรมวิธีการเคลือบและขัดเงาหลายขั้นตอน, โลโก้ S, สปอยเลอร์ท้ายแนวเดียวกับหลังคาด้านหลังขนาดใหญ่, โคมไฟหน้า-ท้ายรมดำ เป็นต้น

Bentley Bentayga S

ด้านภายในยังคงถ่ายทอดความหรูหราสไตล์ Bentley Bentayga แต่จะมีการปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งที่ให้อารมณ์สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการกแต่งโทนสีดำ-แดง จากวัสดุ Alcantara และหนัง พร้อมชิ้นส่วน 3 มิติ ที่สะท้อนความไดนามิค, เบาะหุ้มหนัง Alcantara ควบคู่กับหัวเกียร์และพวงมาลัย, โลโก้ S บนแผงคอนโซล และด้ายปักบนพนักพิงหลัง, กราฟิกดิจิทัลในจอเรือนไมล์ที่ออกแบบให้สปอร์ตเข้ากับบุคลิกของรถอย่างลงตัว นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งแบบ 5-7 ที่นั่งได้อีกด้วย

Bentley Bentayga S

Bentley Bentayga S ใช้เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบ Twin-Scroll สมรรถนะสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิด 770 นิวตันเมตร อัตราเร่งจาก 0–100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 290 กม./ชม. และอัตราการปล่อยไอเสียที่ต่ำเพียง 294 กรัม/กม. และมาพร้อมประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น

Bentley Bentayga S

เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ได้เร้าใจ อาทิ อัปเกรดแชสซีส์แบบสปอร์ต พร้อมกับการปรับปรุงระบบ ESC ระบบขับเคลื่อน โช้คอัพ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขับขี่ในโหมด Sport ใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตอบสนองต่อการเลี้ยวของพวงมาลัยและล้อที่แม่นยำ

Bentley Bentayga S

ปรับเทียบระบบ Torque Vectoring byBrake เพื่อการการจายแรงเบรกที่ล้อทั้ง 4 ได้เหมาะสม โดยเฉพาะเวลาเข้าโค้งจะควบคุมการเบรกที่ล้อด้านในของมุมเลี้ยว ที่จะช่วยสนับสนุนการเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ และเกาะถนนได้ดี

Bentley Bentayga S

เสริมระบบควบคุมการทรงตัวด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ Bentley Dynamic Ride active anti-roll control 48V สามารถตอบสนองภายใน 0.3 วินาที ด้วยแรงบิดสูงถึง 1,300 นิวตันเมตร เพื่อลดการโยกตัวถัง และทำให้ล้อทั้ง 4 สามารถเกาะถนนได้เต็มที่มากที่สุดเมื่อรถหักเลี้ยวกระทันหัน หรือถนนลื่น เพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัว

Bentley Bentayga S

เมื่อผสานกับการปรับปรุงช่วงล่างใหม่นี้ ทำให้ Bentley Bentayga S ช่วยลดการสั่นสะเทือนเข้าสู่ห้องโดยสารมากกว่าเดิม 15% และการทรงตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกการขับขี่

Bentley Bentayga S

แน่นอนว่าโหมด All-Terrain Specification ยังคงนำเสนอ โหมดออฟโรดเฉพาะสี่โหมด (หิมะ-หญ้าเปียก, ทางดิน-กรวด, โคลน และทราย) และยังสามารถลุยน้ำได้ลึกกว่า 500 มม.

Bentley Bentayga S

โดยรายละเอียดอื่น ๆ และกำหนดการวางจำหน่ายของ Bentley Bentayga S จะมีการอัปเดทเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก bentleymedia.com