Bentley Bentley Flying Spur รุ่นปรับโฉม เบนท์ลีย์

2022 Bentley Flying Spur ปรับปรุงประสิทธิภาพดูดซับเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยีใหม่

2022 Bentley Flying Spur เพิ่มสีใหม่, เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่ และไช้เทคโนโลยีสร้างแบบเสมือนจริงเพื่อคำนวณปรับปรุงลดเสียงในห้องโดยสารได้ดีกว่าเดิม

Home / AUTO / 2022 Bentley Flying Spur ปรับปรุงประสิทธิภาพดูดซับเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยีใหม่

Bentley ประกาศเปิดตัว 2022 Bentley Flying Spur ยนตกรรมซีดาน Grand Tourer หรูรุ่นปรับโฉมใหม่รอบด้าน ทั้งการ เสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย, ปรับปรุงระบบดูดซับเสียงรบกวนเข้าข้างในด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมเพิ่มตัวเลือกสีใหม่จนมีสีมาตรฐานให้เลือกมากถึง 63 สี เพื่อยกระดับที่สุดแห่งยนตกรรมซีดานที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

ไฮไลท์เด่นของการนำเสนอ 2022 Bentley Flying Spur คือการปรับเปลี่ยนวัสดุตกแต่งภายใน ควบคู่กับนำเสนอไม้วีเนียร์ไม่ว่าจะเป็น Crown Cut Walnut, Dark Burr Walnut และ Koa ที่เคลือบเฉพาะขอบสำหรับกันน้ำ และการเคลือบแลคเกอร์บริเวณพื้นผิวที่บางเฉียบ 3 ชั้น รวมความหนาเพียง 0.1 มม. ที่จะเผยให้เห็นรายละเอียดของเนื้อไม้ชัดเจน เพื่อให้คุณได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติ และทำให้ตัวรถมีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

Bentley Flying Spur

ทางบริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอการยกระดับปรับปรุงประสิทธิภาพลดเสียงรบกวนจากภายนอกมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยีสร้างแบบจำลองโครงสร้างรถยนต์ และปรับปรุงแบบแปลนเพื่อคำนวณการใช้และติดตั้งวัสดุดูดซับเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง Virtual Prototyping ผ่าน ESI Group

ผลลัพธ์ที่ได้คือการปรับแต่งส่วนประกอบเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนทั้งจากภายนอกและระบบขับเคลื่อนมากกว่า 40 รายการ เพื่อให้มั่นใจว่า ทั้งตำแหน่ง ปริมาณของวัสดุดูดซับเสียงจะสามารถวางได้ในตำแหน่งที่เหมาะสมรอบคันรถ จนสามารถมอบความเงียบสงบได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยควบคุมปริมาณการใช้วัสดุดูดซับเสียงซึ่งจะช่วยควบคุมการใช้วัสดุ ควบคุมน้ำหนักรถ และช่วยลดปริมาณขยะจากกระบวนการดังกล่าวได้มากขึ้น

Bentley Flying Spur

อันเป็นการสานตำนานของการพัฒนาห้องโดยสารที่เงียบที่สุดแม้วิ่งด้วยความเร็ว 160 กม./ชม. อย่าง 1930 Bentley 8-Litre และกลายเป็นดีเอ็นเอที่ถ่ายทอดสู่รถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของเบนท์ลีย์ ซึ่งมีมีเป้าหมายสำคัญทั้งการมอบความเงียบสงบ ความประณีตพิถีพิถัน

2022 Bentley Flying Spur มาพร้อมการเพิ่มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ระบบจดจำป้ายสัญลักษณ์, ระบบเปิดประตูแฮนด์ฟรี, กล้องมองภาพด้านบน, ระบบไฟต้อนรับ, กระจกมองหลังลดแสงอัตโนมัติ ที่จะได้รับเป็นออพชั่นมาตรฐาน

Bentley Flying Spur

รวมถึงได้รับระบบฟอกอากาศแบบปล่อยอนุภาคประจุไอออนลบ เพื่อดักจับฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ เชื้อโรค สารเคมีในอากาศ เพื่อให้ภายในห้องโดยสารมีอากาศที่บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มตัวถังสีเทา Cambrian Grey สะท้อนบุคลิกที่แข็งแกร่ง สง่างาม จนมีสีมาตรฐานให้เลือกมากถึง 63 สี

เครดิตข้อมูลจาก bentleymedia.com