Mitsubishi mitsubishi triton มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถรุ่นพิเศษ รักกิจ ควรหาเวช

Mitsubishi Triton ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ศิละปะแห่งความแข็งแกร่งและมุ่งมั่น

Mitsubishi Triton 'รักกิจ เอดิชั่น' งานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก คุณรักกิจ ควรหาเวช ที่ถ่ายทอดทั้งความมุ่งมั่น และความแข็งแกร่งน่าประทับใจ

Home / AUTO / Mitsubishi Triton ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ศิละปะแห่งความแข็งแกร่งและมุ่งมั่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับ คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินชื่อดังสร้างสรรค์รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ เป็นความร่วมมือกันที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิมอเตอร์ส และความสามารถในการออกแบบของคุณรักกิจ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีสันสุดตระการตาและเหนือระดับกว่ารถกระบะทั่วไปเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่ชอบในสไตล์ที่แตกต่าง

Mitsubishi Triton
คุณรักกิจ ควรหาเวช และ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ เผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ครั้งที่ 42 ที่ผ่านมา ซึ่งได้พัฒนาบนพื้นฐานรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ และถือเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการคิดค้นพัฒนายานยนต์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ และพลังการขับเคลื่อนเพื่อมุ่งสู่ทุกจุดหมายอย่างมุ่งมั่น


 
โดยคุณรักกิจ ถือเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์และศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิตที่มีสไตล์เฉพาะตัวพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกมากมาย เพื่อการนำเสนอเอกลักษณ์ความแตกต่างของงานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด จึงเป็นที่มาของการร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้

Mitsubishi Triton

แรงบันดาลใจในการออกแบบรถกระบะรุ่นพิเศษนี้มาจากเทพไทรทัน ซึ่งเป็นบุตรของโพไซดอน เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ตามตำนานกรีกโบราณ ด้วยลายเส้นในการออกแบบที่แข็งแกร่งและสีสันที่สวยงาม ลายเส้นของเทพไทรทันสร้างสรรค์ให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ มีความแข็งแกร่งและทรงพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด ‘The Great Triton’

Mitsubishi Triton

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค” เช่นเดียวกับรถกระบะไทรทันทุกรุ่น ผสานความแข็งแกร่งและความทนทาน ที่ผนวกเข้ากับความมีสไตล์ตามแบบฉบับการใช้งานในเมืองภายในห้องโดยสารติดตั้งเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่ รองรับการใช้งาน Apple Claplay และ Andriod Auto

ขุมพลังขับเคลื่อนที่แข็งแกร่งและทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบคอมมอนเรล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ มีสมรรถนะสูงและขับขี่อย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ที่ทนทาน

Mitsubishi Triton

พร้อมระบบความปลอดภัย อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก (ABS), ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 647,000 บาท โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีส้ม Sunflare Orange สีขาว Solid White และสีดำ Jet Black Mica ทุกสีมาพร้อมหลังคาสีดำ

Mitsubishi Triton

นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31ธันวาคม 2564 โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาท ต่อคัน เพื่อร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์การกุศลใน 3 หัวข้อหลักตามปณิธานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทย

ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง