Concept car EV car Great Wall Motor Ora Ora Lightning Cat Concept รถคอนเซ็ปต์ รถยนต์ไฟฟ้า เกรท วอลล์ มอเตอร์

Ora Lightning Cat Concept ว่าที่ซีดารขุมพลังไฟฟ้า 100% สุดหรูล้ำที่น่าจับตา

Great Wall Motor ส่งรถรุ่นใหม่เปิดตัวกลางงาน Shanghai Motor Show 2021 ประเดิมด้วย Ora Lightning Cat Concept ที่น่าจับตามอง

Home / AUTO / Ora Lightning Cat Concept ว่าที่ซีดารขุมพลังไฟฟ้า 100% สุดหรูล้ำที่น่าจับตา

Great Wall Motor ส่งรถรุ่นใหม่เปิดตัวกลางงาน Shanghai Auto Show 2021 ประเดิมด้วย Ora Lightning Cat Concept กับการยกระดับความหรูล้ำด้วยตัวถัง 4 ประตูรูปแบบใหม่ที่น่าจับตามอง

Ora Lightning Cat Concept

Ora Lightning Cat Concept ได้ถ่ายทอดความโดดเด่น สวยงามผ่านสีตัวถังแบบทูโทนสไตล์เมทัลลิก ด้วยตัวถังพื้นผิวสีเทาด้านกับสีบรอนซ์เมทัลลิกแบบแต้มบางส่วน ได้แก่ กันชนหน้า, ซุ้มล้อหน้าถึงประตู, แถบกันชนท้าย และแต้มส่วนหนึ่งบนล้ออัลลอย

สำหรับบุคลิกรถนั้นดูละม้ายคล้ายคลึงกับ Ora Good Cat ที่ถูกปรับดีไซน์เพิ่มความหรูล้ำ และตัวถังกับฐานล้อยาวขึ้นเล็กน้อย ทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวและหรูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ส่วนท้ายจะมีการดีไซน์ใหม่ด้วยไฟท้ายแยกซ้ายขวา และสปอยเลอร์ใต้กระจกหน้าต่าง ให้อารมณ์เหมือนรถสปอร์ต “เจ้าชายกบ” รุ่นคลาสิกก็ไม่ปาน

Ora Lightning Cat Concept

เรียกได้ว่า Ora Lightning Cat Concept ได้ออกแบบมาในรูปแบบของตัวถังรถซีดานหลังคาท้ายลาด ที่มาพร้อมลุคหรูหรา และมีพื้นที่วางขาด้านหลังที่กว้างเนื่องจากฐานล้อยาว

Ora Lightning Cat Concept

สำหรับภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งให้สะท้อนถึงความหรูหรา ด้วยวัสดุหนังสีส้มรอบด้าน ตัดกับชิ้นส่วนโลหะ รวมถึงการออกแบบที่ต่างจากรถรุ่นพี่อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์ดิจิตอล 3 จอ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน, จออินโฟเทนเมนต์, คอนโซลกลางมาพร้อมจอระบบสัมผัสสำหรับสั่งการข้อมูลสู่ตัวรถ ส่วนพื้นที่โดยสารด้านหลังจะหุ้มหนังกำมะหยี่สีน้ำตาล

Ora Lightning Cat Concept

รวมถึงระบบขับเคลื่อนจะใช้มอเตอร์คู่สำหรับเพลาหน้า-หลัง พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แม้จะไม่ได้ระบุตัวเลขสมรรถนะ แต่ทางบริษัทฯ ได้ระบุว่าอัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. ใช้เวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้น หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com