BMW BMW Series 3 บีเอ็มดับเบิลยู รถรุ่นพิเศษ ราคารถใหม่

BMW 330e M Sport เติมเต็มความสปอร์ตเข้ม ขับขี่เร้าใจในรุ่นปลั๊กอินไฮบริด

เติมเต็มความสปอร์ตทุกมิติในยนตกรรมซีดานขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดด้วย BMW 330e M Sport รุ่นพิเศษ พร้อมสัมผัสใกล้ชิดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021

Home / AUTO / BMW 330e M Sport เติมเต็มความสปอร์ตเข้ม ขับขี่เร้าใจในรุ่นปลั๊กอินไฮบริด

เติมเต็มความสปอร์ตทุกมิติในยนตกรรมซีดานขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด ด้วย 1 ใน 3 รุ่นพิเศษจาก M Performance Edition ที่ทาง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอความร้อนแรงต้อนรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 ด้วย BMW 330e M Sport (M Performance Edition) ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น

BMW 330e M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ปลั๊กอินไฮบริดในรุ่นพิเศษที่มีจำนวนจำกัดเพียง 15 คันนี้ ไม่เพียงเป็นยนตรกรรมที่สื่อถึงวิสัยทัศน์แห่งความยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังผสานความหลงใหลในความเร้าใจจากสนามแข่งไว้ได้อย่างลงตัวด้วยชุดแต่ง M Performance ด้านหน้าตัวรถประกาศถึงเอกลักษณ์ที่เหนือระดับด้วยกระจังหน้า Iconic Glow ที่เปล่งแสงสว่างตั้งแต่ปลดล็อกรถไปจนถึงสตาร์ทเครื่องยนต์ และตั้งแต่ดับเครื่องไปจนล็อกรถ ชุดแต่ง 

สร้างประสบการณ์เฉพาะตัวในการขึ้นรถและลงรถด้วย ไฟ LED โปรเจคเตอร์ฉายโลโก้บีเอ็มดับเบิลยูติดบริเวณประตูรถ เสริมความสปอร์ตด้วยชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ และชุดแต่ง M Aerodynamics จากหน้ารถสู่หลังรถ ได้แก่ ฝาครอบกระจกข้าง สปอยเลอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์หลัง ร่วมกับลิ้นกันชนหน้าซ้ายและขวา เน้นย้ำถึงความหรูหราเหนือระดับควบคู่ไปกับการขับขี่สไตล์สปอร์ต

BMW 330e M Sport

BMW 330e M Sport (M Performance Edition) สืบทอดรูปโฉมที่ทันสมัยและปราดเปรียวของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซีดาน ใหม่ ด้วยเส้นสายที่แข็งแกร่งและคมชัด ด้านหน้าของตัวรถคือกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในกรอบสีดำเงาและขอบช่องดักอากาศแบบสี Chrome ที่เชื่อมกับไฟหน้าคู่ LED ทรงเรียวยาว

ส่งเสริมรูปลักษณ์ความสง่าแบบรถสปอร์ตให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Hofmeister Kink อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกรอบหน้าต่างที่ได้รับการออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับเสา C-pillar พร้อมด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่เรียวยิ่งขึ้นในรูปทรง L แนวนอนสีหม่นแบบสามมิติ และท่อไอเสียแบบคู่ให้ท้ายรถดูกว้างและสปอร์ตกว่าเดิม โดยในรุ่น M Performance Edition มาพร้อมล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke

BMW 330e M Sport (M Performance Edition) ได้ยกระดับการขับเคลื่อนอันน่าประทับใจของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซีดาน ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วย XtraBoost ฟังก์ชั่นใหม่ที่จะเผยสมรรถนะสูงสุดของรถยนต์ออกมา BMW 330e M Sport ใหม่ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร มาพร้อมกับเทคโนโลยี TwinPower Turbo และมอเตอร์ไฟฟ้า

มอบพละกำลังสูงสุด 292 แรงม้า (215 กิโลวัตต์) และสามารถเพิ่มกำลังส่งในการเร่งความเร็วได้มากยิ่งขึ้นในโหมด SPORT เพียงเหยียบคันเร่งเพื่อกระตุ้นการทำงานของ XtraBoost และปลดปล่อยพละกำลังเสริมมากถึง 40 แรงม้า (30 กิโลวัตต์) ภายในเวลาเพียง 10 วินาที ทำให้ BMW 330e M Sport ใหม่ มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.9 วินาที ต่อเนื่องไปจนถึงความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม.

BMW 330e M Sport

ในโหมดการขับขี่แบบ HYBRID ของ BMW 330e M Sport (M Performance Edition) สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 110 กม./ชม. ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 30 กม./ชม. โดยใช้เพียงพลังงานไฟฟ้าก่อนสลับไปเป็นการใช้พลังงานเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันในโหมด ELECTRIC ซึ่งเป็นโหมดการขับขี่แบบไร้มลพิษ สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ถึง 140 กม./ชม. มากกว่ารุ่นเดิมที่ทำได้ 120 กม./ชม.

BMW 330e M Sport

BMW 330e M Sport ยังได้ปรับปรุงอัตราการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าปลอดมลพิษให้มากกว่ารุ่นก่อน 50 เปอร์เซ็นต์ ในระยะทางขับขี่สูงสุดที่ 55-68 กม. ในขณะเดียวกันยังลดการใช้อัตราการสิ้นเปลืองและการปล่อยมลพิษในโหมดขับขี่อื่น ๆ ได้มากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ ระบบสร้างเสียงจำลองจะถูกเปิดใช้ในขณะขับขี่ด้วยระบบพลังงานไฟฟ้าเ พื่อส่งเสียงเตือนผู้ใช้ทางเท้าผ่านระบบลำโพงติดตั้งภายนอก

เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยช่วงล่าง Adaptive M มาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแปรผันตามการหมุนและความเร็วแบบ Servotronic และคาลิเปอร์เบรกแบบ M Sport เพิ่มความเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยความสะดวกสะบายและความหรูหราในห้องโดยสารที่ประกอบด้วยพวงมาลัยหนังแท้ M กาบบันไดและชุดแป้นวางเท้า เพดานหลังคาภายในสี Anthracite และอีกมากมาย

BMW 330e M Sport

โดย BMW 330e M Sport (M Performance Edition) มีราคาจำหน่ายที่ 2,999,000 บาท (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) โดยผู้สนใจสามารถชมตัวจริงอย่างใกล้ชิดควบคู่กับ BMW X3 xDrive20d M Sport และ BMW X4 xDrive20d M Sport และยนตรกรรมรุ่นอื่น ๆ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี