Brembo ชุดแต่ง ดิสก์เบรก อะไหล่รถยนต์ อะไหล่เเท้

Brembo เปิดตัวชุดเบรกใหม่ในซีรี่ย์ UPGRADE ตอบโจทย์สายแรง 3 สไตล์

Brembo ฉลองครบรอบ 45 ปี ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นภายใต้โปรแกรมปรับแต่งซีรี่ย์ UPGRADE ให้แฟน ๆ ได้เลือกซื้อและปรับแต่งแล้ว

Home / AUTO / Brembo เปิดตัวชุดเบรกใหม่ในซีรี่ย์ UPGRADE ตอบโจทย์สายแรง 3 สไตล์

Brembo ฉลองครบรอบ 45 ปีของผู้ผลิตชุดเบรกชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นภายใต้โปรแกรมปรับแต่งซีรี่ย์ UPGRADE สำหรับเสริมประสิทธิภาพการเบรกของรถยนต์สายสปอร์ต รถแต่ง รถแข่ง 3 สไตล์ ได้แก่ Sport, GT และ Pista | FF

โดยชุดเบรก UPGRADE จะเป็นอะไหล่ OEM สำหรับการทดแทนชุดเบรกเดิม หรือปรับแต่งประสิทธิภาพการเบรกได้ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมทั้งคาลิเปอร์เบรกแบบใหม่ที่ออกแบบเป็นพิเศษ

ฺBrembo

รวมถึงนำเสนอจานเบรกแบบใหม่ล่าสุด Sport | T3 มาพร้อมช่องเสียบจานเบรกได้ออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานแข่งขัน GT endurance เช่น 24 Hours of Le Mans หรือ WTCR World Championship รวมถึงตัวจานเบรกแบบใหม่ได้ปั๊มโลโก้ Brembo เพิ่มความโดดเด่นให้กับรถสปอร์ตของคุณไม่แพ้โลโก้ที่ปรากฎในคาลิเปอร์เบรกเลยทีเดียว

ฺBrembo

ชุดดิสก์เบรกทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย Sport เป็นรุ่นที่ใช้รองรับรถสปอร์ตสำหรับขับขี่บนท้องถนนปกติ กำลังแรงม้าไม่สูงตามกำหนด แต่ก็สามารถรองรับการขับขี่บนสนามแข่งได้ในระดับหนึ่ง

รุ่น GT ได้รับการอัปเกรดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเหล่ารถสปอร์ตสมรรถนะสูง รวมถึงรถแข่ง นอกจากนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อคาลิเปอร์เบรกสีต่าง ๆ เพื่อการตกแต่งรถแข่งคันโปรดได้สวยงามลงตัว

ฺBrembo

และ Pista | FF ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับรถแข่งเท่านั้น ด้วยคาลิเปอร์เบรกที่มีให้เลือกทั้ง 4 สูบ (FF4) และ 6 สูบ (FF6) ที่ออกแบบให้สามารถเค้นแรงดันปั๊มเบรกได้สูงสุด รวมถึงสามารถถอดผ้าเบรกได้ง่ายโดยไม่ต้องขยับคาลิเปอร์เบรกใด ๆ เลย

นอกจากนี้ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันการลอกเลียนแบบ โดยการพิมพ์รหัส QR Code ทั้งบนกล่องและเบรก ที่ชช่วยให้คุณสามารถสแกนลงทะเบียนเบรก หรือตรวจสอบข้อมูลโดยใช้แอปพลิเคชั่น Brembo Check เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาจาก Brembo อย่างเป็นทางการ

เครดิตข้อมูลจาก brembo.com