Polestar Polestar Re: Move ภาพดีไซน์ สกู๊ตเตอร์ขาไถ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

Polestar Re: Move สกู๊ตเตอร์สามล้อ EV เพื่องานส่งของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Polestar เผยโฉมงานดีไซน์สกู๊ตเตอร์สามล้อขุมพลังไฟฟ้าเพื่องานส่งของที่คล่องตัว รับน้ำหนักได้สูง และปล่อยไอเสียเป็น 0 ทั้งการใช้งานและรีไซเคิล

Home / AUTO / Polestar Re: Move สกู๊ตเตอร์สามล้อ EV เพื่องานส่งของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Polestar ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์สมรรถนะสูงจากสวีเดน ได้เผยโฉมงานดีไซน์สกู๊ตเตอร์ขาไถสามล้อขุมพลังไฟฟ้าเพื่องานส่งของที่คล่องตัว รับน้ำหนักได้สูง และปล่อยไอเสียเป็น 0 โดยใช้องค์ความรู้ และเทคโนโลยีจากการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า ในชื่อว่า Polestar Re: Move

Polestar ReMove

โดย Polestar Re: Move จะเป็นสกู๊ตเตอร์สามล้อสำหรับงานขนส่งปลายทาง (Last-Mile Delivery vehicle) เช่น การส่งของในชุมชนพื้นที่ปลายทาง, งานขนส่งภายในพื้นที่ส่วนบุคคล เช่น สำนักงาน โรงงาน โกดัง เป็นต้น โดยมีขนาดกระทัดรัด สามารถวิ่งได้บนเลนจักรยาน

ประกอบกับสามารถรองรับบรรทุกได้สูงสุดถึง 275 กก. เน้นการส่งของน้ำหนักไม่มากและเน้นแบบเที่ยวไป-กลับ เช่น งานส่งสต็อกสินค้า, งานส่งเอกสาร, งานส่งพัสดุหรือเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก, เครื่องมือต่าง ๆ เป็นต้น

Polestar ReMove

นอกจากนี้ Polestar Re: Move ได้ถูกผลิตด้วยวัสดุอะลูมิเนียมที่สามารถรีไซเคิลได้เมื่อหมดสภาพการใช้งาน โดยจะใช้กระบวนการรีไซเคิลที่ปล่อยคาร์บอนต่ำ ควบคู่กับชิ้นส่วนรถที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการรีไซเคิลที่ปล่อยคาร์บอนต่ำเช่นกัน

โดยแบรนด์ Polestar ได้รับงานมอบหมายจากนิตยสาร Wallpaper ออกแบบโดย Konstantin Grcic และทางบริษัทฯ ได้เตรียมเดินหน้าผลิตโดยอาศัยซับพลายเออร์พันธมิตรต่าง ๆ เช่น ผู้ผลิตชิ้นส่วนอะลูมิเนียมจาก Hydro และผู้ผลิตระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าจาก CAKE

Polestar ReMove

โดยทางบริษัทฯ จะเริ่มเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ขณะเดียวกันก็จะเผยความเคลื่อนไหวของ Polestar Re: Move เพิ่มเติมในวันที่ 17 มีนาคม เวลา 18:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

เครดิตข้อมูลจาก polestar.com