Car of the year 2021 nissan นิสสัน

Nissan คว้าสองรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the year 2021

นิสสัน คว้าสองรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2021’ จาก ‘นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์’ และ ‘นิสสัน นาวารา PRO-2X’

Home / AUTO / Nissan คว้าสองรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the year 2021

Nissan คว้าสองรางวัลอันทรงเกียรติ รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2564 ของอุตสาหกรรมรถยนต์ประเทศไทย โดย นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ได้รับรางวัล ‘Best Hybrid SUV under 1,300 c.c.’ และนิสสัน นาวารา PRO-2X ได้รับรางวัล ‘Best High-Lift Pickup under 2,500 c.c.’ ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 นี้

นิสสัน ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับสองรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในครั้งนี้ ซึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความพยายามของบริษัทฯ ที่มุ่งตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ผ่านคุณภาพรถยนต์ที่ดีที่สุดในทุกเซกเมนต์ ตลอดจนการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

Nissan

Nissan Kicks e-POWER ใหม่ คอมแพคเอสยูวี ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ‘อี-พาวเวอร์’ ประสิทธิภาพสูง ได้รับรางวัลมากมายจากทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งแตกต่างจากระบบการขับเคลื่อนแบบไฮบริดทั่วไป ด้วยประสบการณ์การขับขี่เดียวกันกับรถยนต์ไฟฟ้าแต่ไม่ต้องมีการชาร์จไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานภายนอก จึงสามารถบสนองความต้องการของลูกค้าในช่วงเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยียายนต์จากการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์แบบเดิมสู่การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ วางตำแหน่งให้เป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมือง หรือ ‘Ultimate urban-car’ สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทั้งการดีไซน์ที่โดดเด่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มรูปแบบ รวมถึงสมรรถนะการขับเคลื่อนของเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่มีอัตราเร่งและแรงบิดดีที่สุด แต่ยังคงประหยัดน้ำมัน และการขับขี่ที่เงียบเมื่อเทียบกับรถยนต์ในระดับเดียวกัน

อีกหนึ่งรางวัลในครั้งนี้คือ Nissan Navara PRO-2X รถกระบะสมรรถนะสูง ที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของการเดินทางที่สามารถไปได้ทุกที่ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ เทอร์โบคู่ ขนาด 2.3 ลิตร ที่ประหยัดน้ำมัน และให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีที่สุด ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Unbreakable’ ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทำให้ได้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแกร่ง และดุดัน พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมาแบบครบครัน ตอบโจทย์การขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยทั้งบนถนนเรียบและเส้นทางแบบออฟโรด

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และนิสสัน นาวารา ใหม่ รวมถึงรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายของนิสสันใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า นิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และนิสสัน นาวารา ใหม่ รวมถึงรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายของนิสสันใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า นิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย