peugeot Peugeot e-Traveller รถยนต์ไฟฟ้า เปอโยต์

2021 Peugeot e-Traveller รถตู้ไฟฟ้าโฉมใหม่ พร้อมโหมดปรับกำลัง 3 ระดับ

Peugeot e-Traveller รถตู้ไฟฟ้าโฉมใหม่ล่าสุด มาพร้อมความจุภายในมากขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมขุมพลังไฟฟ้าและแบตเตอรี่ใหม่

Home / AUTO / 2021 Peugeot e-Traveller รถตู้ไฟฟ้าโฉมใหม่ พร้อมโหมดปรับกำลัง 3 ระดับ


Peugeot
 เผยโฉม Peugeot e-Traveller รถตู้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมโฉมใหม่ล่าสุดจากแพลตฟอร์ม EMP2 ที่มาพร้อมกับความจุภายในมากขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมขุมพลังไฟฟ้าและแบตเตอรี่ใหม่ สามารถนำพาผู้โดยสารเดินทางได้ไกลถึง 230 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ตามผลการทดสอบจาก WLTP)

Peugeot e-Traveller
Peugeot e-Traveller

Peugeot e-Traveller ได้รับการถ่ายทอดความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านโลโก้สิงโต Dichroic Lion สีทูโทนโรมเมียม-ฟ้าเมทัลลิกทั้งด้านหน้า-หลัง พร้อมกระจังหน้าลวดลายใหม่

Peugeot e-Traveller
Peugeot e-Traveller

สำหรับภายในจะได้รับการออกแบบเฉพาะรูปแบบตัวถัง โดยจะมอบความหรูหรา และความกว้างขวางอันเป็นเอกลักษณ์ ด้านออพชั่นจะมีทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ TomTom 3D พร้อมจอสัมผัส และระบบ GPS, จอ Head-up, ระบบ e-toggle สำหรับควบคุมเกียร์อัตโนมัติ, เบรกมือไฟฟ้า เป็นต้น

Peugeot e-Traveller

Peugeot e-Traveller จะมีขนาดตัวรถให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่รุ่นตัวถังยาว  4.95 ม. และรุ่นตัวถังยาว 5.30 ม. โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่ 8 ที่นั่ง ความจุด้านหลัง 1,500 ลิตร, แบบ 5 ที่นั่ง ความจุด้านหลัง 3,000 ลิตร และแบบ 2 ที่นั่ง ความจุด้านหลัง 4,900 ลิตร

Peugeot e-Traveller

Peugeot e-Traveller ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่สามารถปรับกำลังได้ตามโหมดขับขี่ ได้แก่ Eco, Normal และ Power เริ่มจากโหมด Eco จะให้สมรรถนะ 82 แรงม้า แรงบิด 180 นิวตันเมตร, โหมด Normal จะให้สมรรถนะ 109 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร

Peugeot e-Traveller

ปิดท้ายด้วยโหมด Power ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตันเมตร มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 13.1 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 130 กม./ชม.

Peugeot e-Traveller

โดยตัวรถมาพร้อมแบตเตอรี่ 50 kWh ที่ติดตั้งอยู่ใต้พื้นรถ สามารถเดินทางได้ไกลถึง 230 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ตามผลการทดสอบจาก WLTP) หากชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง 100 kW จะใช้เวลาชาร์จจาก 0-80% เพียง 30 นาที

Peugeot e-Traveller

รวมถึงสามารถชาร์จเต็มใน 5 – 7.5 ชั่วโมงเมื่อใช้ที่ชาร์จอัดประจุ 11 kW และ 7.4 kW ตามลำดับ แต่ถ้าหากชาร์จไฟบ้านปกติ จะใช้เวลาชาร์จจาก 0-100% นานถึง 31 ชั่วโมง โดยที่ชาร์จจะอยู่ตรงซุ้มล้อหน้า

Peugeot e-Traveller

รวมถึงมีเทคโนโลยีปรับโหมดช่วยการทรงตัวและกันล้อหมุนฟรี ประกอบไปด้วยโหมด Snow, All-Travel, Sand และ ESC off และระบบความปลอดภัยอันทันสมัยหลายรายการ โดยรายละเอียดเต็ม จะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

Peugeot e-Traveller