2021 Shanghai Auto Show Geely Geely KX11 Teaser ภาพทีเซอร์ รถใหม่

Geely ‘KX11’ รถอเนกประสงค์คุณภาพระดับโลก ลุ้นเปิดตัวเมษายนนี้

Geely เผยโฉมหน้าตาของรถรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อรหัสว่า KX11 พร้อล้นยลโฉมตัวจริงที่อาจจะเปิดตัวในงาน 2021 Shanghai Auto Show เมษายนนี้

Home / AUTO / Geely ‘KX11’ รถอเนกประสงค์คุณภาพระดับโลก ลุ้นเปิดตัวเมษายนนี้

Geely แบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีน ได้เผยโฉมหน้าตาของรถรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อรหัสว่า KX11 พร้อมนับถอยหลังเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

Geely KX11

โดยภาพทีเซอร์ที่เผยในเวลานี้ป็นรายละเอียดส่วนภายนอกของตัวถังรถในมุมต่าง ๆ ซึ่งมีบุคลิกที่ดูภูมิฐาน หรูหรา ทันสมัย อันเป็นผลมาจากการใช้แพลตฟอร์ม Compact Modular Architecture (CMA) ที่ถูกพัฒนาให้กับ Polestar 2, Volvo XC40 และรถรุ่นอื่น ๆ จาก Geely และ Lynk & Co

ว่าที่ Geely ‘KX11’ มาพร้อมกับตะแกรงกระจังหน้าแนวตั้งสะท้อนความหรูหรา พร้อมโลโก้ตรงกลาง, ไฟหน้า LED ดีไซน์หรู พร้อมไฟเลี้ยวและไฟ LED Dayligh ในตัวโคมไฟ ซึ่งตัวไฟหน้าถูกออกแบบให้รับกับกระจังหน้า กันชนหน้า และเส้นสายตัวถัง

การออกแบบตัวถังที่หลังคาลาดดท้ายเล็กน้อยพร้อมราวหลังคา และหลังคาพาโนรามิครูฟ รวมถึงไฟท้าย LED ดีไซน์รับกับเส้นสายตัวถังอย่างโดดเด่น มีฐานล้อที่ยาว พร้อมล้ออัลลอยขนาดใหญ่

Geely KX11

สำหรับขุมพลังได้คาดการณ์กันว่าอาจจะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ 238 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร

กับเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 258 แรงม้า แรงบิด 415 นิวตันเมตร

Geely KX11

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของ Geely ‘KX11’ อาจจะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในงาน 2021 Shanghai Auto Show ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนปีนี้ ส่วนกำหนดการผลิตอาจจะมีขึ้นในไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com