Bugatti Bugatti Chiron HR Owen บูกัตติ รถคัสตอม วาเลนไทน์

Bugatti Chiron คัสตอมเอ็กซ์คลูซีฟรับวาเลนไทน์ เพื่อคู่รักพิเศษหนึ่งเดียวในโลก

Bugatti ร่วมกับ H.R. Owen เผยโฉม Bugatti Chiron Sport "Alice" ไฮเปอร์คาร์คัสตอมจากลูกค้าคู่รักที่สั่งทำพิเศษเซอร์ไพร์สรับเทศกาลวาเลนไทน์

Home / AUTO / Bugatti Chiron คัสตอมเอ็กซ์คลูซีฟรับวาเลนไทน์ เพื่อคู่รักพิเศษหนึ่งเดียวในโลก

Bugatti ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูและบริการออเดอร์คัสตอมพิเศษ H.R. Owen ในกรุงลอนดอน เผยโฉม Bugatti Chiron Sport Alice” ไฮเปอร์คาร์คัสตอมจากลูกค้าคู่รักที่สั่งทำพิเศษสำหรับเซอร์ไพร์สแฟน ที่มอบบุคลิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ในปีนี้

Bugatti Chiron

เป็นครั้งแรกของ Bugatti Chiron Sport ที่นำเสนอเฉดสีชมพูพิเศษทั้งข้างตัวถัง จนถึงล้อฟอร์จ ผสานด้วยตัวถังสีขาวมุก ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติก แต่ยังคงอารมณ์สปอร์ตได้เป็นอย่างดี

Bugatti Chiron

ด้านภายในได้ตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Gris Rafale สีขาว เพื่อให้เข้ากับตะเข็บด้ายที่เย็บเชื่อมต่อด้วยกัน และทำให้โลโก้ตัวอักษรปักด้ายคำว่า Alice สีชมพู บนพนักพิงศรีษะ ดูโดดเด่นเจิดจรัสพร้อมเลือกเบาะแบบ Comfort spec seats ปิดท้ายด้วยแผ่นรองธรณีประตูก็ประดับด้วยโลโก้ Alice เช่นกัน

Bugatti Chiron

ส่วนการปรับปรุงขุมพลังและออพชั่นอื่น ๆ ไม่ได้รับการเปิดเผย รวมถึงราคาก็ถูกเก็บไว้เป็นความลับเช่นกัน

Bugatti Chiron

“นี่คือโมเดล Bugatti ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ซึ่งจะถูกจดจำในฐานะรถที่พิเศษไม่เหมือนใครจริง ๆ” Ken Choo ซีอีโอของ H.R. Owen กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนสำคัญในการเชื่อมโยงลูกค้าของเราด้วย Chiron Sport อันน่าทึ่งนี้”

Bugatti Chiron

เครดิตข้อมูลจาก motor1.com