ev motorcycle Volcon Volcon Runt มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถใหม่

Volcon Runt เปิดโลกการผจญภัยไอเสียเป็น 0 สำหรับคุณหนู

All-New Volcon Runt มอเตอร์ไซค์สายลุยสำหรับเด็ก ปล่อยไอเสียเป็น 0 และมาพร้อมฟีเจอร์เพิ่มความอุ่นใจ ร่วมผจญภัยกับผู้ปกครองสนุกสนานร่วมกัน

Home / AUTO / Volcon Runt เปิดโลกการผจญภัยไอเสียเป็น 0 สำหรับคุณหนู

หลังจากทาง Volcon ได้เปิดตัวและวางจำหน่าย All-New Grunt ในฐานะ Scrambler All-Terrain อเนกประสงค์สายลุยสำหรับขับขี่แบบ Off-Road ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่าสุดได้เปิดตัว All-New Volcon Runt สำหรับเด็ก พร้อมสนุกกับการผจญภัยและไอเสียเป็นศูนย์ร่วมกัน

Volcon Runt

Volcon Runt อาจจะเรียกได้ว่าเป็น Grunt แบบย่อส่วน จึงทำให้รายละเอียดตัวรถมีความใกล้เคียงกันหลาย ๆ จุด แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ สมรรถนะของตัวรถ แม้จะไม่ได้เผยตัวเลขออกมาชัด ๆ แต่ตัวเลขแรงบิดจะอยู่ที่ 60 นิวตันเมตร หรือน้อยกว่า Grunt ที่มีแรงบิดสูงถึง 101 นิวตันเมตร

Volcon Runt

ทำความเร็วสูงสุดถึง 56 กม./ชม. พร้อมระยะทางที่วิ่งได้ไกลสุด 56 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ผ่านแบตเตอรี่ 60 โวลต์ โดยสามารถใช้เวลาชาร์จไฟฟ้าให้เต็มด้วยไฟบ้านเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

Volcon Runt

ความสูงของเบาะอยู่ที่ 27 นิ้ว และน้ำหนักรถ 180 กก. ควบคู่กับการออกแบบแฮนด์บาร์และเบาะนั่งที่แตกต่างกันรองรับสรีระของเด็กได้ทุกช่วงวัย ซึ่งคาดว่าอาจจะรองรับได้สูงสุดหลังจากเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว

Volcon Runt

สำหรับออพชั่นเด่น ๆ นั้นจะเน้นรองรับระบบตรวจสอบผู้ขับขี่จากระยะไกล อาทิ ระบบ Geo-Fencing Control ที่จะกำหนดพื้นที่ขับขี่โดยรอบ, รีโมทควบคุมรถ, ระบบจำกัดความเร็ว รวมถึงระบบแจ้งเตือนฉุกเฉิน โดยสามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่นจากระยะไกลได้ เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถจับตาดูบุตรหลานในระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ได้ทุกเวลา ทุกระยะ รวมถึงสามารถตั้งค่าโหมดขับขี่อีก 3 โหมด เพื่อรองรับการใช้งานให้เหมาะสมกับทักษะของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี

Volcon Runt

Volcon Runt จะเริ่มส่งมอบล็อตแรกช่วงฤดูร้อนปีนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 8.9 หมื่นบาท

เครดิตข้อมูลจาก volcon.com