HONDA Honda N-Van Kei car รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า เคคาร์

2021 Honda N-VAN จัด Honda SENSING ให้ครบทุกรุ่น และเพิ่มสีใหม่สุดคูล

2021 Honda N-VAN รถตู้ Kei Car รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการจัดระบบความปลอดภัยขั้นสูงให้ครบทุกรุ่นย่อย พร้อมเปิดตัวสีใหม่สไตล์เรโทรสุดคูล

Home / AUTO / 2021 Honda N-VAN จัด Honda SENSING ให้ครบทุกรุ่น และเพิ่มสีใหม่สุดคูล

Honda Motor ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัว 2021 Honda N-VAN รถตู้ Kei Car รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการจัดระบบความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING ให้ครบทุกรุ่นย่อย พร้อมเปิดตัวสีใหม่สไตล์เรโทรสุดคูล

Honda N-VAN

เริ่มจากการนำเสนอสองสีตัวถังใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีแดง Frame Red และสีฟ้า Surf Blue ที่ให้อามรณ์ย้อนยุค มอบความสดใสทุกมุมมอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนตัวทั้งเดินทางในชีวิตประจำวัน ออกสันทนาการนอกเมือง ไปจนถึงการทำธุรกิจส่วนตัวอย่างมีสไตล์

Honda N-VAN

แต่จะได้สีนี้เฉพาะรุ่น +STYLE FUN และ +STYLE FUN Turbo เท่านั้น แต่ถึงกระนั้น ด้วย 2 สีใหม่ และรวมสีเดิมอีก 6 สี ทำให้รถรุ่นนี้มีสีตัวถังมากถึง 8 สี

Honda N-VAN

ส่วนรุ่นมาตรฐานอย่าง G และ L จะมีสีตัวถังแค่สองสีอย่างสีขาว Taffeta White III และสีเงิน Luna Silver Metallic เท่านั้น

Honda N-VAN

ด้านการปรับออพชั่นใหม่นั้นจะโฟกัสที่การติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING ให้ครบทุกรุ่นย่อย ที่ครบครันมากขึ้น โดยเฉพาะเกรด G และ L จะเพิ่มระบบปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติด้วย ด้านออพชั่นอื่น ๆ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนัก

Honda N-VAN

Honda N-VAN มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบเรียง DOHC ความจุ 660 ซีซี. โดยสมรรถนะจะมีทั้งแบบธรรมดา 53 แรงม้า ที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิด 64 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที ในรุ่น G, L และ +STYLE FUN จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ CVT ให้เลือก พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือก

Honda N-VAN
Honda N-VAN

ส่วน +STYLE FUN Turbo นั้นแน่นอนว่าเครื่องยนต์ดังกล่าวจะพ่วงเทอร์โบด้วย โดยให้สมรรถนะสูงสุดถึง 64 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 104 นิวตันเมตร ที่ 2,600 รอบ/นาที ส่วนระบบเกียร์จะมีเฉพาะเกียร์ CVT เท่านั้น แต่จะมีระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อให้เลือกเช่นกัน

Honda N-VAN

ทั้งนี้ 2021 Honda N-VAN รุ่นปรับโฉมสเปคญี่ปุ่น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีราคาตั้งแต่ 1,276,000 ถึง 1,872,200 เยน หรือราว ๆ 3.63 ถึง 5.33 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก honda.co.jp/N-VAN และ honda.co.jp