hyundai Hyundai Tucson Hyundai Tucson N Line ฮุนได ฮุนได ทูซอน

Hyundai Tucson N Line ลุคใหม่สปอร์ตเข้ม พร้อมช่วงล่างแบบพิเศษ

New Hyundai Tucson N Line อีกขั้นของคอมแพ็คครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัว ปรับรูปลักษณ์ใหม่ด้วยชุดแต่งสปอร์ตเด่น ทันสมัยน่าสัมผัส

Home / AUTO / Hyundai Tucson N Line ลุคใหม่สปอร์ตเข้ม พร้อมช่วงล่างแบบพิเศษ

Hyundai เปิดตัว New Hyundai Tucson N Line อีกขั้นของคอมแพ็คครอสโอเวอร์สำหรับครอบครัว ด้วยชุดแต่งปรับรูปลักษณ์ใหม่สปอร์ตเด่น ทันสมัยน่าสัมผัสทั้งภายนอกและภายใน พร้อมให้แฟน ๆ ชาวยุโรปได้จับจองเป็นเจ้าของในฤดูใบไม้ผลิปีนี้เป็นต้นไป

Hyundai Tucson N Line

เริ่มจากภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้าสีดำเงา ที่ปรับมุมแสงตกกระทบใหม่เพิ่มมิติที่สวยงามไม่แพ้แบบโครเมียม, กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ และแถบกันกระแทกสีเงินสไตล์สปอร์ต, กรอบไฟหน้าสีดำ

ฝาครอบกระจกสีดำ Phantom Black, สปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ใหม่ กรอบไฟท้ายสีดำ, กันชนท้ายใหม่ พร้อมท่อไอเสียคู่, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว ลายพาราเมตริก

Hyundai Tucson N Line

ภายในได้ถ่ายทอดความสปอร์ตด้วยชุดแต่งดีไซน์พิเศษ อาทิ เบาะหนังกลับสีดำเดินตะเข็บด้ายสีแดง, พวงมาลัย N, แป้นเหยียบอัลลอย พร้อมกับการตกแต่งแผงคอนโซลโทนสีดำ

Hyundai Tucson N Line

นอกจากนี้ ด้านช่วงล่างก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ ด้วยการเสริมระบบกันสะเทือนที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ N Line ซึ่งจะตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น และเกาะถนนได้แน่นขึ้นในทุกจังหวะทั้งการออกตัว ไปจนถึงการบังคับเลี้ยว

Hyundai Tucson N Line

สำหรับขุมพลังใน Hyundai Tucson N Line แม้จะมีให้เลือกหลากหลาย แต่ไม่ส่งผลต่อการปรับเพิ่มสมรรถนะแต่อย่างใด โดยจะมีให้เลือกตั้งแต่เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร 136 แรงม้า จนถึงระบบปลั๊กอินไฮบริดกำลังรวม 265 แรงม้า

Hyundai Tucson N Line

Hyundai Tucson N Line จะมีสีตัวถังให้เลือกมากถึง 7 สี รวมถึงสีเทาเงาพิเศษ หรือจะเลือกสีทูโทนที่มีด้วยกัน 5 เฉดสี โดยจะจับคู่กับหลังคาสีดำ Phantom Black

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com