lamborghini Lamborghini Aventador Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition รถรุ่นพิเศษ ลัมโบร์กินี

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition เรียบแต่เด่น ชวนสะกดสายตา

Lamborghini ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ แดนอาทิตย์อุทัยจับจองเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 7 คันเท่านั้น

Home / AUTO / Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition เรียบแต่เด่น ชวนสะกดสายตา

Automobili Lamborghini ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียงแค่ 7 คันเท่านั้น ในชื่อว่า Aventador S Japan Limited Edition พร้อมให้แฟน ๆ แดนอาทิตย์อุทัยจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Lamborghini “THELOUNGE TOKYO” รปปงงิ โตเกียว

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจาก Ad Personam ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเป็นสาขาแรกของโลก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ในอิตาลี โดยรถที่ถูกรังสรรค์รุ่นพิเศษนี้ จะมีให้เลือกทั้งรุ่น S Coupe และรุ่นเปิดประทุน S Roadster เครื่องยนต์ V12

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition
Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition

โดยภายนอกจะสามารถเลือกสีได้มากถึง 4 สี ได้แก่ VERDE TURBINE (สีเขียวเข้ม) GRGIO VULVANO (สีเทา) NERO PULSO (สีดำ) และ BLU EMERA(สีกรมท่า) พร้อมกับการตกแต่งแถบสีสะท้อนแสงบนฝากระโปรงหน้า, ด้านข้างฝากระโปรงหลังและส่วนท้าย ที่รับกับเส้นสายตัวถัง และตัดกับสีตัวถังอย่างชัดเจน มอบบุคลิกไดนามิค โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง ซึ่งจะมีสีให้เลือกที่แตกต่างกันประเดิมด้วยสีเขียวเลม่อน และสีส้ม

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition

สำหรับภายในจะมีเฉพาะสีดำ ที่ตัดกับเส้นสีสะท้อนแสงแบบเดียวกับสีด้านนอกเช่นเดียวกับโลโก้ที่ด้านหลัง พนักพิงศีรษะ ก็จะใช้สีด้านสีเดียวกันสีสะท้อนแสงอีกด้วย

Lamborghini Aventador S Japan Limited Edition

ด้านสมรรถนะนั้นยังคงใช้เครื่องยนต์ V12 สมรรถนะ 740 แรงม้า พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ .29 วินาที ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม. ส่วนราคารุ่นพิเศษยังไม่ถูกเปิดเผยในเวลานี้

เครดิตข้อมูลจาก lamborghini.com และ car.watch.impress.co.jp