ford Ford Ranger Ford Ranger MS-RT MS-RT ฟอร์ด ฟอร์ด เรนเจอร์

Ford Ranger MS-RT กระบะแกร่งหัวใจมอเตอร์สปอร์ต พร้อมขุมพลังจาก Raptor

Ford และ MS-RT รังสรรค์รถกระบะรุ่นพิเศษที่ถ่ายทอด DNA ทั้งความเด่น และความแรงจากสนามแข่ง ให้แฟน ๆ นักเลงกระบะได้สัมผัสกัน

Home / AUTO / Ford Ranger MS-RT กระบะแกร่งหัวใจมอเตอร์สปอร์ต พร้อมขุมพลังจาก Raptor

Ford และ MS-RT รังสรรค์รถกระบะรุ่นพิเศษที่ถ่ายทอด DNA ทั้งความเด่น และความแรงจากสนามแข่ง ให้แฟน ๆ นักเลงกระบะชาวยุโรปได้สัมผัสในชื่อว่า Ford Ranger MS-RT โดยจะมีตัวถังให้เลือกทั้งแบบ Super Cab หรือ Double Cab

Ford Ranger MS-RT
Ford Ranger MS-RT

Ford MS-RT เป็นการพัฒนาอีกขั้นของการผสมผสานระหว่างรถกระบะตัวท็อปสุดอย่าง Ranger Wildtrak ที่ได้รับการบรรจุขุมพลังและระบบขับเคลื่อนจาก Ranger Raptor ควบคู่กับการออกแบบชุดแต่งสไตล์รถแข่งจากทีมงาน MS-RT รอบคัน

Ford Ranger MS-RT

สำหรับรายละเอียดภายนอกมาพร้อมความสปอร์ตโดดเด่นด้วยกันชนหน้าดีไซน์พิเศษ พร้อมกระจังหน้าตะข่ายรังผึ่ง กับขอบโคมไฟตัดหมอกที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ควบคู่กับการปรับซุ้มล้อใหม่ เสริมสเกิร์ตข้าง เพื่อให้รองรับกับชุดล้ออัลลอย OZ Racing ขนาด 20 นิ้ว ได้สวยงามลงตัว, ฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ และดีคอล MS-RT ที่บานประตู

Ford Ranger MS-RT

สำหรับภายในได้ตกแต่งด้วยหนังเกรดพรีเมี่ยมที่เย็บด้วยตะเข็บด้ายสีส้ม พร้อมปักโลโก้ MS-RT ที่พนักพิงเบาะ, ไฟ Ambient Lighting รอบห้องโดยสาร, ระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC3 ของ Ford พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รวมถึงพรมปูพื้น และแผ่นรองธรณีประตูดีไซน์พิเศษ

Ford Ranger MS-RT
Ford Ranger MS-RT Double Cab 2021

สำหรับชุดช่วงล่างนั้นจะใช้พื้นฐานเดียวกับ Ranger Wildtrak โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ใช้ชุดช่วงล่างด้านหลังเป็นแหนบซ้อน จึงสามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้มากถึง 1,098 กก. และรองรับน้ำหนักลากจูง 3,500 กก.

Ford Ranger MS-RT
Ford Ranger MS-RT Double Cab 2021

โดยขุมพลังนั้นได้ใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Raptor ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2 สูบ Biturbo สมรรถนะ 213 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด สำหรับระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับสองล้อและขับสี่ล้อ

Ford Ranger MS-RT

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นเสริมอย่างเลือกติดตั้งระบบควบคุมเสียงท่อไอเสียผ่านแอปพลิเคชั่น Maxhaust เพื่อปรับเสียงอันทรงพลังได้ตามต้องการ

Ford Ranger MS-RT

โดย Ford Ranger MS-RT จะวางจำหน่ายในยุโรปบางประเทศช่วงฤดูร้อน พร้อมประกาศราคาจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้เป็นต้นไป

เครดิตข้อมูลจาก ms-rt.com