MOTO GUZZI moto guzzi v85 tt รุ่นปรับโฉม โมโต กุซซี่

2021 Moto Guzzi V85 TT เพิ่มโหมดใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเดิม

2021 Moto Guzzi V85 TT กับการยกระดับสมรรถนะ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ และความคล่องตัวที่มากขึ้น ครอบคลุมทั้งรุ่นมาตรฐาน และ Travel

Home / AUTO / 2021 Moto Guzzi V85 TT เพิ่มโหมดใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงพลังกว่าเดิม

Moto Guzzi เปิดตัวรุ่นปรับโฉมต่อเนื่องจาก 2021 V9 และอีกรุ่นเป็นคิวของ Retro Enduro อย่าง 2021 V85 TT กับการยกระดับสมรรถนะ ระบบอิเล็กทรอนิกส์ และความคล่องตัวที่มากขึ้น ครอบคลุมทั้งรุ่นมาตรฐาน และ Travel

Moto Guzzi V85 TT

Moto Guzzi V85 TT เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ถูกปรับโฉมเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์มอเตอร์ไซค์จากอิตาลี แม้ตัวรถจะเปิดตัวในปี 2019 แต่ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น สมรรถนะที่ไม่เหมือนใคร แต่จัดเต็มออพชั่นเพื่อการขับขี่ในทุกวันโดยที่มีราคาไม่สูงเกินไป จึงเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ในอิตาลี และยุโรป

เริ่มจากการปรับดีไซน์ขอบล้อซี่ลวดใหม่ที่คล้านคลึงกับล้อซี่ลวดของ BMW GS พร้อมหุ้มยางแบบ Tubeless Tyres ซึ่งจะสามารถลดน้ำหนักลงได้ 1.5 กก. ส่วนสีตัวถัง จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ Nero Etna, สีเหลือง Giallo Mojave และสีแดง Rosso Uluru

Moto Guzzi V85 TT

รวมถึงเพิ่มโหมดขับขี่จาก 3 เป็น 5 โหมด โดยได้เพิ่ม Sport และ Custom ขณะที่ Street, Rain และ Off-Road ยังคงมีให้ใช้งานเหมือนเดิม

สำหรับรุ่น TT Travel จะปรับขนาดของชิลด์บังลมหน้า, แร็คยึดอุปกรณ์ด้านหลัง, ระบบไฟ LED และฟังก์ชั่นฮีทเตอร์ในปลอกแฮนด์

Moto Guzzi V85 TT

สำหรับขุมพลังยังคงใช้เครื่องยนต์สองสูบ V-Twin 853 ซีซี ส่งกำลังสู่ล้อหลังด้วยระบบเพลา และระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยจะทำการการปรับจูนเพื่อเพิ่มแรงบิดให้สูงขึ้นในรอบต่ำ – กลาง โดยที่ตัวเลขสมรรถนะจะเปิดเผยในโอกาสต่อไป

แต่สำหรับสมรรถนะเดิมนั้นจะอยู่ที่ 80 แรงม้า ที่ 7,750 รอบ/นาที แรงบิด 80 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที

Moto Guzzi V85 TT รุ่นปรับโฉมนี้ จะเปิดเผยรายละเอียดเต็ม ๆ และราคาในโอกาสต่อไป

เครดิตข้อมูลจาก motoguzzi.com และ motorcyclenews.com